Yellow T-Shirt

271 8 0
                                    

Mikaela's POV

may nakita akong boy. may kausap syang dalawang lalaki. naka yellow shirt sya na may nakatatak na sophomores. it means he's just an upcoming 3rd year student. luh. sa shirt nya obvious na taga St. Joseph College sya.

lemme explain. ung summer journalism kasi na ito eh open sa lahat ng school here at Olongapo City pero it is being jeld here at my beloved school OCNHS. kuha mo ??

napansin ko na ang cute nya. mas nagpa cute sa kanya ung suot nyang Rayban.

"asdfghjkl..." may parang bubyog na nagsasalita.

mas naging cute pa dahil sa nakababang bangs nya.

"asdfghjkl..."

nakatitig ako sa kanya. bigla syamg humarap at nag grin sa akin. takte super cute nya. umiwas na ako ng tingin. pero di ko parin makalimutan itsura nya. cute.

"wui. Ella !! kanina pa ako salita ng salita. di ka pala nakikinig" si Kath pala ung parang bubuyog.

si Jasper naglaro ng LOL. Boy's hobby as usual.

"ahe. may nakita kasi akong cute na lalaki. ayan oh ung naka yellow. takte Kath ang cute nya. sobra. amganaday" kwento ko.

tinignan nya naman at sya ang naging topic namin. at eto namang si Malou ay lumabas na ng room. si Angelo ay umalis na din ng di namin namamalayan. pinakuha nya nalang output nya.

umalis na kami. gagala pa sana kami but present pala ung ate ni Malou kaya di natuloy. sayang po anuh.

umuwi nalang din kami ni Kath. sinabi na nga pala samin na sa May 03 na ung graduation namin. aww.

habang naglalakad kaming. lutang ako. naiisip ko parin ung itsura nya. at naghiwalay na kami ng daan ni Kath dahil malapit na bahay nya.

Umuwi ako. at binuksan ang FB and I updated my status.

Ang CRUSH kong SNOBBER ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon