August 12th

118 8 0
                                    

Mikaela's POV

ang aga ko nagising ngayong araw na ito. guess what ?? Birthday ko po ngayon. humayghad. im getting older. I am now 15 years old.

but. ughh. ang malas ko dahil monday ngayon and you know magpapa blowout ang mga kaklase ko. tapos ang lakas pa ng ulan. ughh. please weather makiayon ka naman. pero wait naalala ko sabi sakin dati.

*flashback*

(August 12, 2012)

(front of OCNHS' Gate)

"ang tagal naman ng iba." sabi ni Ric

"ahaha ok lang yun." sabi ko.

"aww yun lang umulan." sabi ni Lloyd

"awttz. di man lang makiayon. birthday ko na nga eh"

"ahahaha. ok lang yan." sabi ni Ryza

"ou nga. sabi nila kapag umulan daw pag birthday mo ibig sabihin blessed" hirit ni Ryzza. with matching shrugged arms

"ou nga sabi ni Mama sakin dati." sabi ni Lloyd.

*end of flashback*

ibig sabihin nga blessed ngaun. pero sobrang blessed naman yata. lakas ng ulan eh. hehehe.

*buzz*

1 message received

from Unknown Number:

"Suspended po ang classes ngayon sabi po ni Mayor dahil po sa sobrang lakas ng ulan. thank you. at mag ingat po tayong lahat."

ayunn. walang pasok. kaso parang ang tumal naman yata.

ang dami nang bumati sakin. sa text sa facebook. ung iba nakitext pa sa iba para lang mabati ako. nakakatats. haha.

time check: 12:15pm. natagalan na pala ako sa kaka internet. lumabas kami pumunta sa ayala at dun kami kumain ng lunch. sa Cabalen kami kumain. after that eh nagbayad kami ng bills sa internet sa may Globe. after that pumunta kami sa SM and sumayaw kami or naglaro kami ng Dance Central. na kung saan natala ko ung bagong record ko na 1.4M na score. haha. galeng galeng.

umuwi kami ng gabi na. may nakahanda nang pagkain. may fruit salad. spaghetti. carbonara. cookies and cream ice cream na favorite ko and red ribbon cake at marami pa. nabusog ako ng sobra.

chineck ko ang facebook. ang daking bumati pati narin sa text and twitter. kaso di ako binati ni Christian. tss. kainis naman. natulugan ko ung latop ko sa kakaantay kung babatiin nya ako.

Ang CRUSH kong SNOBBER ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon