Hôm nay là một ngày vô cùng vô cùng vô cùng đặc biệt luôn! Hôm nay chính là ngày tròn ba tháng Bell dọn đến ở cùng Shirayuki, hẳn họ đã vui quá, vui tới nỗi quên cả lí do vì sao Bell đến luôn rồi!
Alice là một người vô cùng vô cùng trách nhiệm, tất nhiên vẫn nhớ lí do ban đầu của mình, nhưng căn bản nó chả thể bằng một cái mắt muỗi nào rồi!
Với Ryuu lại khác, cậu không quan tâm gì tới cái ngày tròn ba tháng kia, hôm nay là sinh nhật cậu kia mà!
- Shirayuki!
Nghe thấy giọng nói kia, cô giật mình quay lại, trên tay vẫn là túi kẹo lớn.
Ai ya, nói ra thì thật ngại quá mà! Cô phải dùng túi kẹo này dụ dỗ Bell để Bell đồng ý cho trang trí nhà, không thì hậu quả vô cùng khôn lường. Ực!
- Cái đó là?
Tất nhiên Ryuu đã chú ý tới túi kẹo kia nha! Thơm như vậy, hẳn là chuẩn bị cho cậu rồi!
- Cái... cái này... này ạ? Không có gì đâu thưa hoàng tử! Chỉ là tôi đang cầm hộ Bell thôi! Ha ha... ha ha...
Cái...
- Vậy à?
- Vâng!
- Thật không?
- Thật!
- Thật của thật?
- Thật của thật!
- Vậy à, thế thì thôi!
Tâm hồn nhỏ bé nào đó khẽ thở ra một hơi.
- Thế cô có nhớ hôm nay là ngày đặc biệt gì không?
- Dạ... dạ? Để tôi thử nghĩ xem đã!
Mắt Ryuu giật giật hai cái. Phông nền bạt căng đầy trên phố, còn có thể có người nào không biết sao?
- A! Hôm nay là...
Ryuu chờ mong.
- Ngày hòa bình thế giới?
Sụp đổ-ing~
- Không phải ạ!? Để tôi đoán lại! Hôm nay là...
Lại một lần nữa chờ mong.
- Ngày quốc tế lao động?
Sụp đổ-ing~ lần 2.
- Vẫn không phải ạ? Để tôi đoán lại nhé! Có phải là...
Vậy là sau n-1 lần chờ mong và sau n+1 lần sụp đổ, rốt cục bạn nhỏ nào đó cũng bộc phát.
- A a a a!!! Rốt cục cô không nhớ phải không!? Không nhớ phải không!? Để ta nói luôn cho rồi! Hôm nay là...
- Chờ đã, tôi nhơ ́ra rồi! Hôm nay là sinh nhật của... anh Alice!
"Rắc rắc~ Phiu~"
- A! Hoàng tử! Hoàng tử!
Bạn nhỏ Ryuu, đây chính là bài học để đời đấy, nên nhớ kĩ!
- Ta... Ta... Cô...
- Dạ?
-Hôm nay là sinh nhật ta đấy! Là sinh nhật ta đấy! (Tiếng lòng của một bạn au đang trồng nấm: Hôm nay là sinh nhật iêm đấy! Hôm nay là sinh nhật iêm đấy!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Tuyết và chàng thợ săn
Novela JuvenilShirayuki- một cô hầu bé nhỏ, sở hữu một vẻ đẹp thuấn khiết ko chút bụi phàm (nhưng bên ngoài thì luôn khác bên trong) tâm hồn vô cùng đen tối, có một mơ ước "nhỏ nhoi" hoàng tử mà cô hầu hạ sẽ fall in love vs... Alice, ngoài ra, đây là một người vô...