Honey's POV
We are in a restaurant now, me and my friend enjoy the last day of our vacation because tomorrow is our first day of class as a Senior Highschool.
"Oh! Damn this is so good!" Sigaw ng kaibigan ko with a hyper and husky voice. Her reaction catch the all attentions of people here, especially guys. Gosh! I admit that she is beautiful but, arg! Look what she's doing! Dalaga na siya then she acts like a little child. Wtf.
"Can you eat quietly?" I said sofly. Tiningnan niya lang ako at nagpatuloy na siya sa pagkain ng Ice Cream and Banana Sundae niya.
"What? Did I said anything? Nakain lang ako ah!" She said while the tablespoon is in her mouth then sudenlly she pulled it out and licked it.
Oh gosh! What she's doing right now? Lahat ng lalaki mukhang pinagnanasaan na siya, at yung mga ka-date nila ang sama ng tingin sa kaibigan ko.
Siya lang naman ang bestfriend ko na kilala sa pangalan na Xiane Cortnie Nam, to be exact. Yes, I know she's gorgeous but she is terrible!
"Hey, Xiane act like a decent lady!" Sinasaway ko na siya ginagawa niyang madumi ang tingin sa kanya ng iba. Yung mga lalaki malalaglag na ata ang salwal isama mo pa ang panga. Magsuot ba naman ng sleeveless saka ng skirt na above the knees.
Napapahataw nalang ako sa ulo ko, ayoko na siya masyado pansinin. Ipagpapatuloy ko nalang itong pagkain ko ng carbonara at titingin nalang ako sa bintana.
She's the only friend I have, I mean the person who I can rely on, we have dark secrets but her dream is really impossible and so dirty. Crap! I just sighed also I'm so tired. Nakakapagod mag-ikot ikot sa mall. Ay alam ko na...
"Hey! What if... What the!" Nang sandaling haharap na ako. Gosh hindi ko alam gagawin ko. We are in a public place then she's doing that here.
Nasatinidor yung saging tapos...
"Ahhhhh!" Napapasigaw na ako, kasabay nun tinulak ko yung saging sa loob ng bunganga niya. Aba bakit hindi? Pinagtitinginan na siya naglalaway na yung mga lalake dito.
Napapaubo na siya. "Whaaaaat waaaahas thaat for?" Halos mabulunan na siya habang nagsasalita pero ngumunguya parin siya. Hinila ko bigla yung tinidor sa bunganga niya.
She moaned.
Oh my gosh I don't know what to do.
I just grab her to get hell out of here.
"Where are we going? I'm not done eating!" Pagmamaktol niya kinuha ko na yung mga pinamili namin at binitbit ko. Nag-iwan nalang ako ng 1000 pesos sa lamesa alam kong sobra pero hayaan ko na. This is so lame, she makes troubles when I'm with her.
"Are they a lesbians?"
"I don't think so..."
"Gosh they are both hot chicks!"
"Pre, invite mo sa condo mo!"
Bwisit! Kung anu-ano ng bulungan ang naririnig ko! Namumula na yung mukha ko sa hiya. Ito naman kasing si Xiane eh!
May nakabunggo ako bigla, isang waiter.
"Gosh! I'm so sorry, we are in a hurry." Sabi ko at nagpatuloy na ako sa paglalakad habang hila-hila ang baliw na babaeng ito.
"Hey, Banana Girl wanna play with my d**k?"
Bigla nalang ako napatigil sa paghila sa kanya, dahil may humila kay Xiane. Oh gosh! What a girl!
Napapatitig na lang ako, samantala blangko ang mukha ni Xiane habang hawak ang kamay niya ng isang lalaki.
Bigla nalang nasa bewang na ni Xiane ang braso nito. I can't move! I felt so scared inside me.
YOU ARE READING
Stupid Disaster
HumorSadyang kabaliwan lang ang panira sa love-life! ❤❤❤❤ Romansang nakakatanga!!! ❤❤❤❤ 12-19-16/#90 in Humor/ Highest Rank~