Violet's POV
*flashback*
Pumasok na kami sa office.
"Daphne dito ka lang maghintay. Matagal kasing kausap si Headmaster." sabi ni tito.
Tumango na lang ako. Umupo ako sa couch. Nang biglang may pumasok yung lalaki na nakadagan sa akin at yung humahabol sa kanya.
"Cedric dito ka lang. No buts." sabi nong naghabol sa kanya.
"Ok fine." sabi niya.
Umupo siya sa isa sa mga couch. Bigla siyang tumingin sa akin at nagglare pa. Akala niya natatakot ako.
"Oh, looks who's here. Are you stalking me?" sabi niya.
Ang kapal ng mukha.
"In your dreams. Stalking ka diyan. Meron bang nagstastalk na nauuna sa sinustalk? Oh baka ikaw ang stalker ko?" sabi ko.
Biglang namang nagdilim ang aura niya. Katakot.
"In your dreams din." sabi niya.
Hayyy, makatulog na nga nabubwisit ako sa lalaking to. Take note 12:30 ako ginising ni ate Blacktryna.
Zzzzzzzzzzzzz
*end of flashback*
"Oy Daphne bakit mo hininto?" tanong nilang lahat.
"Ikaw na Shaun ang magsabi." sabi ko.
"Ok. Ganito kasi yun." sabi niya.
*flashback*
Pinuntahan ko siya cute pala siya even naka salamin.
Makinis ang balat niya. Mahaba ang mga pilik mata niya at kissable din ang lips niya. For short mukha siyang anghel.
Bigla na lang lumapit ang labi ko papalapit sa labi niya. 1 inch. na lang mahahalikan ko na. Bigla siyang gumising. Nagkadikit na ang aming labi.
0_0 ganito ang aming mata.
Bigla niya akong tinulak.
*Boooggggsssshhhhh*
"Aray." ang tangi kong sabi.
"Waaaaahhhhh!!!!!" sigaw niya.
"Shut up." I said coldly.
"Why did you kiss me." sabi niya.
Hindi ako sumagot.
"Waaaaaahhhhh, wala na ang first kiss ko. Hindi na ako makakapag asawa. Napunta pa sa mukhang unggoy na to." iyak niya.
Ako mukhang unggoy.
"Sinong mukhang unggoy?" sabi ko.
"Sino pa ba ang ibang tao dito maliban saakin hindi ba ikaw. Alangan mang ako." sabi niya.
"Gusto mo lang sigurong mahalikan ulit." sabi ko sabay smirk.
"In your face." sabi niya.
Tumayo ako at nagsimulang maglakad.
"Sweet." sigaw ko.
Hindi ko pala alam na nasa likod na pala siya. Sinuntok niya ako ng pagkalakas lakas.
Bakit ang sakit at ang lakas niyang sumuntok?
"Anong sweet diyan." sabi niya.
"Ah, yung lips mo." sabi ko.
BINABASA MO ANG
Terativean Academy: School Of Magic
FantasíaSi Violet ay isang simply na babae at mayroong din na simply na buhay na nag-aaral sa Hemmings Academy na pagmamay-ari ng kanyang pamilya. Pero pagka 16th birthday niya may nangyaring hindi inaasahan. Pagkatapos noon pumunta na sila sa kakaibang ac...