Wattpad Original
Mayroong 7 pang mga libreng parte

Chapter 6

207K 3.9K 267
                                    

Chapter 6

The kiss automatically went deeper and stronger the moment I gave in to his kisses. His hands on my hips started to crawl inside my uniform, and a soft moan slipped out from my mouth.

It was the first time that we kissed like this and I had never imagined the famous model being this good.

Kumawala muli ang ungol sa bibig ko nang natagpuan ng mga kamay niya ang dibdib ko. Marahan at eksperto niyang minasahe ang mga ito.

His kisses went down on my neck, licking and sucking. Nanatili akong nakapikit at hinayaan siya sa ginagawa. Mariin kong kinagat ang ibabang labi dahil sa pag-iinit ng katawan ko. Hindi dapat ako maapektuhan pero bakit parang bumibigay ang katawan ko sa kanya?

Suddenly, I remembered Akiro. The way he kissed me and held me in his arms. Ibang-iba sa paraan ni Reid.

Akiro was always gentle and Reid was the complete opposite of him.

"Aki..."

Hinawakan niya ang balikat ko at inilayo ako sa kanya, tumigil sa paghalik. Napatayo ako dahil sa nasabi ko. Nagmulat siya.

It was not intentional.

Sinuklay niya ang medyo magulong buhok gamit ang kamay at tumingin sa kawalan.

"Aki?" Mariin niyang kinagat ang ibabang labi.

Kita ko sa mga mata niya ang pagpipigil ng galit. Napaatras ako.

"Hinahalikan kita pero siya pa rin ang nasa isip mo?" Tumayo siya at nilagpasan ako. Pabalik-balik siyang lumakad habang pinatutunog ang mga daliri niya sa kamay.

I wanted to run to the door but I knew it would just make him angrier.

"Ano bang pinakain sa 'yo ng ex mo?"

Gusto kong magpaliwanag pero hindi ko alam ang sasabihin ko. Dapat bang sabihin ko na nagkamali lang ako ng nabanggit na pangalan?

Fuck, Allison! That was a stupid excuse!

"Kissing under the tree... almost kissing inside the car. Are you aware of what you're doing?" Tumuon ang tingin niya sa akin. "Anong gusto mong gawin ko sa 'yo?"

Kinalma ko ang sarili at nag-isip ng pwedeng sabihin pero parang nanuyo na rin ang utak ko. Tumigil siya sa harapan ko at tumungo. Itinuon niya ang mga kamay sa tuhod niya para pantayan ang mukha ko.

"What? Come on, I'll give you what you want."

"Annulment," I answered.

Tipid siyang ngumiti at ginulo ang buhok ko. "Stop asking the impossible." Tumuwid siya ng tayo, hindi pa rin inaalis ang tingin sa akin.

"We don't have feelings for each other, Reid."

"That's why you're cheating?" he asked, crossing his arms over his chest.

"If you didn't threaten to kill my family, do you think I'd do the same?" Mabilis na nag-init ang mga mata ko. "Ang tahimik ng buhay ko pero ginulo mo na lang bigla! Laro lang naman sa 'yo ang kasal! Bakit ayaw mo pa akong hiwalayan?"

"Marriage is not a game for me. It's you who's playing."

Naguluhan ako sa sinabi niya. "Ako pa talaga?"

"Even if you don't have feelings for me, you should know how to act right."

Natawa ako. "Are you lecturing me for the do's and don'ts in marriage?"

Nagkibit-balikat siya.

"Hindi mo 'ko mapipigilan sa gusto kong gawin. So stop trying."

Nilagpasan ko siya. Malapit na ako sa pinto nang agad ding napatigil dahil sa sinabi niya, "Kaya ba makipagkikita ka pa rin sa kanya?"

Hindi ako sumagot.

"'Wag kayong papahuli dahil baka hindi na ako makapagpigil."

"Like what you see in movies? You mean catching us in the act having sex?"

Hinaklit niya ang braso ko. "What did you say? Did you already have sex with him?"

"What do you think?" Hindi ko alam kung saan ko bigla nakuha ang lakas ng loob.

"Answer me, Allison!"

"We've been together for two years. May tumatagal pa ba sa relasyon na walang nangyayari?" Napangisi ako. "Maybe, that's the reason why I called his name as we kissed. I think I miss doing it with him."

Hinila niya ako muli sa kama at itinulak dito. Mabilis niyang hinubad ang puting long sleeve polo at galit itong inihagis sa kung saan.

Muli niyang sinunggaban ang mga labi ko at pumiglas ako. I pushed and hit him but he didn't let go of me. He tore my uniform off and the buttons flew through the air.

He attacked my lips again and I stopped struggling against his hold. Tumulo ang luha ko at napatigil siya paghalik. Matagal siyang hindi gumalaw sa taas ko, humihingal. Hanggang sa umalis siya at dinampot ang damit niya.

Tears continued streaming down my face.

Lumabas siya ng kwarto at naiwan akong mag-isa. Nanghihina akong umupo sa kama, hindi makapaniwala sa nangyari.

Nagtagal ako sa kwarto, iniisip ang lahat. Kaya kong palagpasin ang ginawa niya pero hindi ko mapigil ang paglala ng galit ko.

Bumaba ako pagkatapos kong magbihis. Nanonood siya ng TV sa sala na parang walang nangyari.

"Where are you going?"

I stopped at the door.

"I'll order food," I answered coldly.

"Cook. Do your duties as a wife." Pinaglaruan niya ang remote na nasa kamay.

Hindi ko pinansin ang sinabi niya.

Binuksan ko na ang pinto pero muli siyang nagsalita, "You're not going anywhere."

Pabagsak ko itong isinara. "Please, Reid. Hindi ako marunong magluto."

"That's not my problem." Lumingon siya sa ceiling to floor window at napatingin din ako rito. Masisilip ang labas dahil nakaawang nang kaunti ang kurtina. "And it's raining outside."

"Fine!" Napairap ako. "Magluluto ako pero 'wag kang aangal sa kung anong kaya ko lang lutuin!"

Naglakad ako papunta sa direksyon ng kusina.

"Sarapan mo, ha?"

Saglit akong napatigil bago nagpatuloy papasok sa kitchen. Binuksan ko ang refrigerator. There were veggies, meat, and ingredients but I didn't know what these were for.

Pagkatapos kong magluto ay inihain ko na ang mga ito sa mesa. Pinagmasdan ko ang kanan kong kamay.

Iyon na nga lang ang niluto mo, natalsikan ka pa ng mantika, Allison?

Sumilip ako sa sala. "Luto na!" tawag ko sa kanya. Mabilis akong bumalik sa dining area.

Umupo siya at napatitig sa pagkain sa harapan niya. He looked at me and then back at the food.

"Hotdog, ham, bacon and eggs, really?" His lips curved into a smirk. "Hindi mo ba alam ang pinagkaiba ng uling sa pagkain?"

"Uling?"

"Charcoal, rich kid," he said, crossing his arms.

Muli kong tiningnan ang nakahain. Hindi na ako umupo sa harapan niya dahil sa matinding inis.

Medyo sunog lang naman ang ibang part pero not totally. Naglakad ako palabas pero pinigil na naman niya ako.

"Saan ka na naman pupunta?"

I faced him, forcing a smile. "Nahihiya kasi ako sa sikat na model na hindi pa nagbe-breakfast. Mahirap namang pakainin ko siya ng uling, right?"

"Okay? Then cook again."

Napanganga ako sa sinabi niya. Tumayo siya at nilagpasan ako na may malawak na ngisi sa mga labi niya.

What the hell? Pinagti-trip-an niya ba ako?

Don't Make The Bad Boy MadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon