Wattpad Original
Mayroong 1 pang libreng parte

Chapter 12

182K 3.4K 137
                                    

Chapter 12

Itinigil niya ang sasakyan sa garage at wala pa rin akong kibo. Lalabas na sana siya pero mabilis kong hinawakan ang kamay niya.

"Stay," I said.

He turned his face to me, and I held his nape, surprising him. Bago pa niya maibuka ang bibig ay sinugod ko na ang mga labi niya.

He was still in shock when I started brushing my lips against his. Ipinulupot ko ang mga kamay sa batok niya, hindi maintindihan ang sariling ikinikilos.

Saglit pa ay naramdaman ko na rin ang paggalaw niya. His arm held my waist and he started kissing me passionately. I felt high with the way his lips moved with mine. Lumalim ito hanggang sa gumapang ang kamay niya malapit sa dibdib ko. I moved closer, completely lost in the moment, as his mouth sucked on my lips alternately.

Gumapang ang kamay ko sa pisngi niya at bigla siyang tumigil.

"We shouldn't do it here," he whispered.

Pagkababa namin ay agad niyang hinablot ang kamay ko at patakbo kaming pumasok sa bahay. We went directly to his room and he slammed the door. Lumapit siya sa akin at itinulak ako sa pader; hingal na hingal kaming dalawa sa pagtakbo.

"I didn't lock the door. I'm giving you the time to run before it's too late."

Tumitig ako sa mga mata niya at napalunok. I held his face, cueing him in on whatever he wanted with me.

Inatake niya ang mga labi ko at mabilis na ibinaba ang strap ng dress ko. It fell down on the floor, and I helped him unbutton his white long sleeve button down shirt. His tongue made its way inside my mouth as we walked to the bed. He broke the kiss, unhooking my bra. Pinanood ko ang ginagawa niya at mabilis niya itong nahubad sa akin.

Ramdam ko ang matinding pag-iinit ng pisngi ko nang saglit siyang tumigil at umangat ang tingin sa akin. I couldn't explain the emotions expressed through his gorgeous yet mysterious eyes. I swallowed hard as I felt his hands slowly pull down my underwear.

Muli niyang inatake ang mga labi ko. The sound as he undid his belt was giving me an unexplainable excitement. Naramdaman ko na lang na pareho na kaming hubo't hubad sa pagtama ng matigas na bagay sa hita ko. Mas nag-init ang pakiramdam ko dahil doon.

I busied my hands with his hair as his lips crawled down my left ear, licking its most sensitive part. Mahigpit ko siyang niyakap nang patuloy niya akong hinalikan doon.

"Reid..."

"I can't promise to be gentle," he said in a harsh whisper. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at binasa ito ng dila niya. Muling kumawala ang ungol sa mga labi ko nang angkinin niya ang tuktok ng dibdib ko. His tongue swirled around my nipple while he was staring up at me. I pushed him more toward it as he sucked on my left tit.

"Ah!" sigaw ko nang naramdaman ang pagkiskis ng ari niya sa pagkababae ko.

Muling umakyat ang halik niya sa leeg ko papunta sa aking labi. He became more aggressive and I tried keeping up with him. I loved the way how he maneuvered my movements; his tongue was so good in teasing me.

This feeling was new and I couldn't control myself anymore. Inangat ko ang ibabang bahagi ng aking katawan, at naramdaman ko ang pagngiti niya sa pagitan ng aming mga halik. Lumayo siya sa akin at bigla siyang bumaba sa pagitan ng mga hita ko.

Tumungo siya. Umawang ang mga labi ko nang halikan niya ako roon. He pulled my knees up and started licking me. Parang kumawala ang kaluluwa ko sa galing niya.

"You want more?" He traced his tongue down my slit, and I moaned louder.

He played with my clit and I never expected this to be really satisfying. Sobrang bilis na ng paghinga ko sa patuloy niyang ginagawa roon.

He licked, sucked, and nibbled until I felt a liquid flowing out of me.

Lumuhod siya sa pagitan ng mga hita ko, at hinihingal ko siyang pinanood. Tumungo siya at inangkin ang mga labi ko kasabay ng buong pwersa niyang pagpasok sa akin. 

Don't Make The Bad Boy MadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon