1« tu chân internet thời đại »
Chính văn Chương 01: Bi kịch xuyên qua bắt đầu
Núi hoang dã ngoại ban đêm, thời tiết phi thường tốt, lãnh đạm, đêm đen như mực khoảng trống, không có bất kỳ cái gì đám mây, đầy trời ánh sao tùy ý phân tán trên bầu trời, lộ ra rất là hùng vĩ, bị đông đảo ánh sao còn quấn ba cái màu đỏ mặt trăng, một tia ánh sáng màu đỏ nhạt tại hướng bốn phía chậm rãi khuếch tán, đẹp mắt cực kỳ. Nằm tại tươi mát trên mặt đất, dưới thân cỏ non phát tán không khí thanh tân, cả người đều cảm thấy thoải mái hơn.
Hả? Chờ chút! Ba cái mặt trăng? Ngọa tào! Nơi này là địa phương nào?
Lấy lại tinh thần Tô Diệu Văn lập tức từ trên đồng cỏ ngồi dậy, phát hiện mình người đã ở một chỗ không biết tên trong núi rừng, ta vừa mới không phải tại đánh cuộc thi xếp hạng sao? Làm sao đột nhiên đi tới vùng ngoại ô? Trên đầu cái kia ba cái mặt trăng lại là chuyện gì xảy ra? Hắn mã ai có thể nói cho ta biết nơi này đến cùng có còn hay không là Địa Cầu a?
Tùy tiện đi vào một nơi xa lạ, Tô Diệu Văn không có quá bối rối, trải qua lúc ban đầu bất an về sau, rất nhanh liền trấn định lại, hiện tại không thể tự loạn trận cước, đầu tiên phải biết chuyện gì xảy ra.
Tô Diệu Văn cố gắng nghĩ lại lấy, nhớ mang máng lúc trước hắn tựa như là đã hôn mê , tại hôn mê trước đó, hắn trong nhà chơi lấy trò chơi, trước mặt laptop chẳng biết tại sao, đột nhiên phát ra một trận chói mắt tia chớp mầu lam, đồng thời nương theo lấy chói tai dòng điện thanh âm, Tô Diệu Văn ngay cả chạy trốn đi thời gian đều không có, trực tiếp liền bị cái kia phiến tia chớp mầu lam quấn lên , không đến một giây, cả người liền bị tia chớp mầu lam vây quanh, sau đó liền té bất tỉnh, đây là hắn nhớ mang máng tình hình,
Tay cầm? Tô Diệu Văn phát hiện trước đó phát sinh dị biến laptop cũng đi theo hắn xuyên qua tới , hiện tại đang an ổn đặt ở bên cạnh hắn, bên trên che đã khép lại, không biết còn có hay không điện.
Mặc dù laptop hiện tại rất yên tĩnh, nhưng là trước kia tia chớp mầu lam hay là mang cho Tô Diệu Văn rung động rất lớn, lúc này hắn cũng không dám tùy tiện dây vào sờ lẳng lặng nằm ở một bên tay cầm, hắn sợ lại sẽ phát sinh chuyện bất khả tư nghị gì.
Không có để ý bộ kia laptop, Tô Diệu Văn đứng lên, dự định trước biết rõ ràng nơi này là địa phương nào.
Bốn phía cây xanh vờn quanh, nơi xa còn có dãy núi liên miên bất tuyệt, từ xa nhìn lại, không gặp bất luận dấu chân người dấu hiệu, Tô Diệu Văn biết mình nhất định là đi tới một chỗ hoang dã núi trong vùng.
Trong quần điện thoại cũng tại, đáng tiếc vừa mở ra, biểu hiện không có bất kỳ cái gì tín hiệu, bất quá cái này cũng là chuyện đương nhiên , trên đầu đỉnh lấy ba cái hồng hồng mặt trăng, nhắc tới bên trong là địa cầu còn thật không có người sẽ tin tưởng.
Ca cứ như vậy xuyên qua rồi?
Cho đến lúc này, Tô Diệu Văn không thể không tiếp nhận sự thật này, hắn trăm phần trăm là gặp được cái khác điêu tơ huynh đệ tha thiết ước mơ xuyên qua gặp gỡ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu chân Internet thời đại
Science FictionGiới thiệu: Sinh viên hiện đại Tô Diệu Văn, bị máy tính sách tay của mình mang đến thế giới tu chân bao la. Số trời run rủi, thành công bước lên đường tu chân. Nhưng đã quen cuộc sống hiện đại, tin tức cập nhật nhanh chóng. Cuộc sống không có ineter...