1Ta lúc ấy cũng không nghĩ tới . Còn nữ nhi của chúng ta, càng là ngoài ý muốn bên trong ngoài ý muốn, ta lúc ấy cũng là mộng." Tô Diệu Văn bất đắc dĩ giải thích nói: "Xà linh nhất tộc thể chất phi thường đặc thù, tại cùng nhân tộc đệ nhất lần giao hợp về sau, tất nhiên sẽ mang thai, nguyên nhân cụ thể ta cũng không rõ ràng. Mà lại tin tức này đã tại trên mạng truyền ra, gần nhất cũng nhiều rất nhiều xà linh tộc nữ tính phụ nữ có thai, các ngươi tùy tiện tra một chút đều có thể nhìn thấy."
Tháng nguyệt vẫn có chút không vui, bĩu môi nói ra: "Sư tỷ theo ngươi lâu như vậy, còn không có cho ngươi sinh cái một mà nửa nữ, nữ nhân kia ngược lại là lợi hại, trực tiếp liền giúp ngươi sinh một cái, ngươi thật đúng là bất công a."
"Ta làm sao lại bất công rồi? Đây là ta có thể quyết định sao? Đó là thể chất của các nàng vấn đề, ta trước đó cũng không biết a!" Tô Diệu Văn hô to oan uổng, sợ Hàn Băng Nhi có cái gì không tốt ý nghĩ, dù sao Vân Sương mới là kẻ đến sau, ngược lại là nàng trước giúp mình sinh nữ nhi, mà sư tỷ bụng một mực không có khởi sắc, đối với cái này truyền thống nữ nhân mà nói, cũng là một loại đả kích.
"Sư đệ ưa thích tiểu hài tử sao? Ta không có giúp ngươi sinh đứa bé, ngươi sẽ không trách ta chứ?" Hàn Băng Nhi vừa mới vẫn luôn rất an tĩnh nghe Tô Diệu Văn nói, kết quả dính đến hài tử thời điểm, rốt cục mở miệng nói chuyện.
Đến! Sư tỷ khẳng định là phi thường để ý, xem ra ta sau này có một đoạn thời gian muốn phiền. Tô Diệu Văn nhìn thấy Hàn Băng Nhi phản ứng, lập tức liền ý thức được, mặc dù sư tỷ mặt ngoài cũng không có bất kỳ cái gì tranh thủ tình cảm ý nghĩ, nhưng từ hài tử vấn đề liền có thể nhìn ra, kì thực nội tâm của nàng, nhưng thật ra là rất để ý.
"Sư tỷ ngươi không cần lo lắng, một ngày nào đó ngươi cũng sẽ làm ta hài tử mẫu thân, ta cam đoan với ngươi, ngươi đừng nghĩ lung tung cái gì." Tô Diệu Văn biết Hàn Băng Nhi để ý là cái gì, trực tiếp cho nàng một cái hứa hẹn, so đại lượng dỗ ngon dỗ ngọt càng có thể làm nàng an tâm.
Quả nhiên, nghe được Tô Diệu Văn hứa hẹn về sau, Hàn Băng Nhi cái kia run nhè nhẹ ngọc thủ, cuối cùng là an định lại, xem ra nội tâm của nàng cũng không có mặt ngoài trấn định như vậy. Trấn an một cái sư tỷ về sau, Tô Diệu Văn lại đưa tay tại tháng nguyệt **** bên trên dùng sức nắm một cái, rước lấy nàng bạch nhãn. Nha đầu này liền ưa thích tác quái, không lý do ăn bậy bay dấm, rước lấy sư tỷ lo lắng, rõ ràng Hàn Băng Nhi cũng không có ý kiến, ngươi một cái Tiểu Tứ còn nhiều vấn đề như vậy, không phải được thật tốt trừng trị một phen không thể.
"Sư đệ, ngươi bây giờ đột nhiên cùng chúng ta thẳng thắn, có phải hay không gặp gỡ chuyện gì? Có phải là ngươi hay không thân phận bị người phát hiện?" Hàn Băng Nhi chặt Trương Địa hỏi, sự thông minh của nàng cũng không thấp, Tô Diệu Văn đột nhiên làm cho các nàng làm ra lựa chọn, khẳng định là có trọng đại sự cố phát sinh.
"Hoàn toàn chính xác phát sinh một chút sự tình , chờ đến ta nối liền Vân Sương các nàng về sau, ta lại cùng các ngươi nói rõ đi. Chúng ta đã tại quá khứ tìm trên đường đi của nàng , hẳn là tại trước tờ mờ sáng liền có thể đến Nam Cực đại lục, chỉ bất quá Thần Châu hào phi hành thời điểm, pháp bảo bên trong sẽ không nhận ảnh hưởng, chỗ lấy các ngươi không có phát hiện mà thôi." Tô Diệu Văn thực sự nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu chân Internet thời đại
Science FictionGiới thiệu: Sinh viên hiện đại Tô Diệu Văn, bị máy tính sách tay của mình mang đến thế giới tu chân bao la. Số trời run rủi, thành công bước lên đường tu chân. Nhưng đã quen cuộc sống hiện đại, tin tức cập nhật nhanh chóng. Cuộc sống không có ineter...