Phần Không Tên 3

171 3 0
                                    

1Tẩu cát bụi  lại cắt vung tà bái ㄈ phê tiên phái hoàng e sợ tanh tự bối trắc hộc sở?

Đã thành công chui vào bộ lạc Tô Diệu Văn nào dám lại dừng lại chốc lát, một tay lôi kéo Vân Tuyết, một tay sờ xoạng đến đối phương trên đầu, trực tiếp đem miệng của nàng che lại, để ngừa nàng nhịn không được lại gọi ra âm thanh. Thừa dịp hộ vệ đội người không có chú ý bên này, Tô Diệu Văn lôi kéo Vân Tuyết tranh thủ thời gian chạy tới mấy trăm mét có hơn một gian băng tuyết phòng, dùng thần thức xác nhận qua bên trong không có người về sau, mang theo Vân Tuyết trực tiếp xông vào, may mắn phụ cận không có người, bằng không thì phòng tự động mở cửa khẳng định sẽ khiến sự chú ý của người khác.

Đi vào băng tuyết phòng về sau, Tô Diệu Văn lập tức giải trừ ẩn hư phù hiệu quả, đồng thời buông lỏng ra Vân Tuyết tay nhỏ, bắt đầu an ủi thể nội nóng rực linh khí, không để cho tiếp tục làm càn , chờ đến tất cả linh khí bình tĩnh trở lại về sau, tiểu đồng bọn cũng rốt cục biến trở về trạng thái ngủ say.

Bên kia, bị Tô Diệu Văn buông Vân Tuyết, bởi vì đã mất đi đối phương nóng rực linh khí xâm nhập, thể nội khí tức băng hàn rất nhanh lại lần nữa chiếm thượng phong, vừa mới loại kia ấm áp, cảm giác thật nóng rất nhanh liền biến mất. Mặc dù cái loại cảm giác này rất quái dị, nhưng là Vân Tuyết lại phát hiện mình tựa hồ cũng không ghét, thậm chí còn có một chút mê luyến, ta đây là thế nào?

"Không có sao chứ?" Nhìn thấy Vân Tuyết giải trừ ẩn hư phù về sau, trên mặt còn lưu lại mê mang cùng đỏ ửng nhàn nhạt, Tô Diệu Văn đương nhiên biết là bởi vì thể nội song 俢 linh khí khiến đến đối phương tình động, nhưng hắn Dã Bất khả năng trực tiếp nói rõ, đành phải giả bộ như không biết.

"Không, không có việc gì." Vân Tuyết tranh thủ thời gian đáp, biết mình vừa mới kém chút hỏng việc, lập tức hướng về Tô Diệu Văn xin lỗi, "Tố Tố tỷ, thật rất xin lỗi, ta vừa mới cũng không biết đã sinh cái gì sự tình, thân thể đột nhiên liền trở nên rất nóng, sau đó liền không nhịn được kêu đi ra ."

"Không có việc gì, có thể là bởi vì công pháp của ta khuynh hướng dương nhiệt thuộc tính, cho nên mới sẽ làm ngươi có chút khó chịu, chúng ta liền trước nghỉ ngơi một chút , chờ thân thể của ngươi tốt, mới đi vào bộ lạc hạch tâm địa khu điều tra đi." Tô Diệu Văn ấm giọng an ủi.

"Ừm, cho Tố Tố tỷ thêm phiền toái." Vân Tuyết rất không có ý tứ.

"Nha đầu ngốc, không có việc gì." Tô Diệu Văn nhẹ nhàng vuốt ve Vân Tuyết đỉnh đầu, muốn khiến cho an tâm.

Đáng tiếc Tô Diệu Văn không nghĩ tới, chỉ là đơn giản như vậy tiếp xúc một chút, thể nội lại sinh ra một cỗ nóng rực linh khí, đồng thời nhanh truyền qua, dọa đến hắn lập tức giơ tay lên. Nhưng vẫn là trễ, Vân Tuyết trên mặt trực tiếp liền dâng lên trận trận đỏ ửng, tại đột nhiên không kịp đề phòng dưới tình huống, không tự kìm hãm được lại khẽ hừ một tiếng.

Ngọa tào! Sư phó lão nhân gia người là ở nơi nào tìm đến song 俢 công pháp a? Ngay cả chạm thử đều không được? Cái này cũng thật là bá đạo a?

Công pháp này có vấn đề!

Tô Diệu Văn lần thứ nhất hoài nghi Hàn Diệu Trúc truyền thụ cho song 俢 công pháp, công pháp này khẳng định không đơn giản, căn bản cũng không giống sư phó nói như vậy, từ một đống vứt bỏ thư tịch tìm ra hàng thông thường. (chưa xong còn tiếp. )

Tu chân Internet thời đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ