1Thua mất? Có phải hay không cùng kế chuẩn phát ra linh khí công kích có quan hệ?" Đây mới là Tô Diệu Văn nhất trăm mối vẫn không có cách giải địa phương.
"Kế chuẩn tính tới cái kia Ma Môn đệ tử bởi vì lần đầu công kích bị phá giải về sau, sẽ sinh ra thời gian ngắn tinh thần dao động, lúc này không có nhất phòng bị, cho nên hắn trực tiếp phát ra hơn mười đạo linh khí công kích, đem huyết sắc trong sương khói đối thủ phế đi." Tiểu Mễ toàn bộ hành trình đều có thu xuống tới, đa phần tích mấy lần liền biết nguyên nhân, "Cái kia Ma Môn đệ tử trọng điểm huyệt đạo đều bị linh khí đánh nát, toàn thân linh khí từ những cái kia huyệt đạo tứ tán mà ra, người kia nhiều năm qua tu luyện đoạt được, lập tức liền bị kế chuẩn phế bỏ, làm việc thật đúng là tuyệt, không hề giống là chính đạo lớn tác phong của môn phái."
"Cái kia ý của ngươi chính là nói, kế chuẩn đã sớm suy tính tốt cái kia Ma Môn đệ tử sẽ dùng phương thức gì công kích, liền đối phương công kích nhược điểm đều rõ ràng minh bạch. Càng khoa trương hơn là đằng sau, hắn còn suy tính đến cái kia Ma Môn đệ tử chỗ đứng, sau đó thừa dịp đối phương thất thần cơ hội, một hơi đem người biến thành tàn tật?" Tô Diệu Văn có chút tặc lưỡi, nếu như kế chuẩn thiên cơ suy tính thật lợi hại như vậy, con hàng này đích thật là có bướng bỉnh tiền vốn.
"Không sai, kế chuẩn một mực lộ ra rất thong dong, đoán chừng hắn là đã sớm biết lần này thi đấu sẽ dựa theo như thế nào kịch bản phát sinh." Tiểu Mễ phân tích nói: "Thiên Đạo tông có thể tại tu chân giới sừng sững mấy vạn năm mà không ngã, đương nhiên là có bọn hắn tổ truyền xuống sáu hào Âm Dương Kinh một phần công lao, nhưng là mười năm trước kế chuẩn tại Thượng Cổ tu sĩ động phủ đạt được vạn năm Huyền Quy mai rùa, luyện chế thành bản mệnh pháp bảo về sau, lại phối hợp sáu hào Âm Dương Kinh, hắn thôi diễn thiên cơ năng lực đã sớm không thua Kết Đan kỳ tu sĩ, thực lực tuyệt đối có thể vượt cấp khiêu chiến trúc cơ hậu kỳ tu sĩ. Lấy ca ca thực lực ngươi bây giờ, nếu như không sử dụng cách trở thiên cơ trận pháp, có thể giữ cho không bị bại đã rất đáng gờm rồi, đây là ngươi cần vận dụng đến bộ phận lá bài tẩy tiền đề."
"Thiên Đạo tông người thật như thế điêu? Vậy bọn hắn làm sao còn không có thống nhất Tu Chân giới?" Tô Diệu Văn bất mãn đậu đen rau muống nói.
"Thiên Đạo tông công pháp truyền thừa gọi là sáu hào Âm Dương Kinh, là Tu Chân giới hiện có lợi hại nhất thiên cơ thôi diễn công pháp, danh xưng vô sự không dám tính, vô sự không thông hiểu. Cho dù là chúng ta lấy được cách trở thiên cơ trận pháp, cũng chỉ là có thể quấy nhiễu bọn hắn suy tính, còn làm không được hoàn toàn tránh đi. Sở dĩ Thiên Đạo tông không thể thống nhất Tu Chân giới, đó là bởi vì sáu hào Âm Dương Kinh còn không phải vạn năng." Mặc dù đối thủ rất lợi hại, nhưng là Tiểu Mễ hay là biết biết không ít nhược điểm.
"Có nhược điểm? Nhanh nói nghe một chút." Tô Diệu Văn cảm thấy, nếu như nói hiện tại toàn bộ trong tu chân giới, nhất có cơ hội phát hiện hắn là chế tạo điện thoại di động kẻ sau màn, vậy cũng chỉ có Thiên Đạo tông , nếu như nắm giữ sáu hào Âm Dương Kinh nhược điểm, vậy hắn liền có càng nhiều có thể chu toàn địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu chân Internet thời đại
Science FictionGiới thiệu: Sinh viên hiện đại Tô Diệu Văn, bị máy tính sách tay của mình mang đến thế giới tu chân bao la. Số trời run rủi, thành công bước lên đường tu chân. Nhưng đã quen cuộc sống hiện đại, tin tức cập nhật nhanh chóng. Cuộc sống không có ineter...