1Chương 423: Mỹ nữ thỉnh cầu (pbtxt. com)
"Vị này là Yến tử kỳ, là trên internet đại minh tinh, chẳng những ca hát thật tốt, bộ dáng cũng rất xinh đẹp. Trước đó không lâu một lần nữa bỏ phiếu , tiên rơi đại lục đẹp nhất nữ minh tinh bảng xếp hạng, nàng ở bên trong thế nhưng là xếp thứ ba , thứ tự so Ngọc Đình tỷ cao hơn đây." Nhìn thấy sư huynh tựa hồ thật không biết Yến tử kỳ, tháng nguyệt lập tức liền gánh vác lên giới thiệu nhân vật, vì Tô Diệu Văn giải hoặc.
Tiên rơi đại lục đẹp nhất nữ minh tinh xếp hạng? Tô Diệu Văn trong ấn tượng tựa như là có như thế một cái hoạt động, là những cái kia tiên rơi đại lục bản địa tin tức tổ chức, liên hợp lại sáng lập bỏ phiếu hoạt động, mỗi ba năm nâng làm một lần. Lúc ấy hắn cũng mơ hồ đã nghe qua, liền cùng trên địa cầu tuyển mỹ không sai biệt lắm, để đông đảo dân mạng bỏ phiếu tuyển ra, trong suy nghĩ cho rằng đẹp nhất nữ minh tinh, Thái Ngọc Đình trên bảng nổi danh cũng không phải ngoài ý muốn, không có nghĩ đến cái này Yến tử kỳ cũng có phần.
"Thật sao? Cái kia bảng xếp hạng ta giống như cũng nghe qua, Yến tiểu thư đẹp như vậy, có thể ở phía trên lấy được thứ tự, cũng không phải khiến người bất ngờ. Có thể nhận biết Yến tiểu thư, hoàn toàn chính xác là vinh hạnh của ta." Tô Diệu Văn khẽ cười nói, cái này Yến tử kỳ tư sắc vốn là cực giai, tăng thêm kia đôi thon dài đùi ngọc, càng là tăng thêm không ít điểm đếm, dù cho loại này bỏ phiếu hoạt động tồn tại một ít tấm màn đen, nhưng cũng không thể gạt bỏ vị mỹ nữ kia mị lực.
Nhìn thấy Tô Diệu Văn như thế nịnh nọt Yến tử kỳ, Thái Ngọc Đình càng thêm khẳng định chính mình trước đó ý nghĩ. Cái này dối trá gia hỏa đầu tiên là dùng khác loại thủ đoạn, gây nên tử kỳ tỷ chú ý, hiện tại lại mượn cơ hội thân cận, rất rõ ràng liền là không có lòng tốt, ta nhất định phải để đó người này.
"Tiểu nữ tử nhưng không dám nhận, vậy cũng là đám fan hâm mộ ủng hộ, đem phiếu đều đầu cho ta, kỳ thật Ngọc Đình muội muội tư sắc liền không thể so với ta kém, thứ tự hẳn là cao hơn ta mới đúng." Yến tử kỳ ăn nói phi thường khiêm tốn, cũng không có một tơ một hào tự đắc chi ý, rất dễ dàng cũng làm người ta sinh ra hảo cảm.
"Tử kỳ tỷ, ngươi nhưng không nên nói như vậy, ta tự nhận là không sánh bằng ngươi." Thái Ngọc Đình nghe được Yến tử kỳ nói như vậy, tự nhiên là không thể đồng ý.
"Tốt, Ngọc Đình tỷ, ngươi cùng Yến tiểu thư đều là đại mỹ nhân, cũng đừng có đẩy tới đẩy lui ." Tháng nguyệt lên tiếng ngăn lại hai người bọn họ.
"Cái này nhưng không dám nhận. Băng nhi tỷ mới là đại mỹ nhân đây." Thái Ngọc Đình hay là có tự mình hiểu lấy, biết mình kém Hàn Băng Nhi một bậc.
Yến tử kỳ cũng đưa ánh mắt chuyển dời đến Hàn Băng Nhi trên người, nàng tiến đến gian phòng này, liền đã phát hiện cái này tuyệt sắc mỹ nữ. Rất tự nhiên liền sẽ lưu ý nhiều. Đối phương cũng không có tăng thêm bất luận cái gì trang dung, nhưng tư sắc lại không kém hơn chính mình, vẻn vẹn là cái kia phần tự nhiên đẹp, liền đã làm cho lòng người sinh kinh diễm. Yến tử kỳ vững tin, nếu như mình không có công pháp phụ trợ. Tại mị lực phương diện, tuyệt đối không kịp nổi Hàn Băng Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu chân Internet thời đại
Ciencia FicciónGiới thiệu: Sinh viên hiện đại Tô Diệu Văn, bị máy tính sách tay của mình mang đến thế giới tu chân bao la. Số trời run rủi, thành công bước lên đường tu chân. Nhưng đã quen cuộc sống hiện đại, tin tức cập nhật nhanh chóng. Cuộc sống không có ineter...