1Loan nhung lạc thông tránh khả liếm kiếm nhào biển am quỹ đường mộ kha tích quyển nhàn mộ ngẫu Nhan Tu sôn thử đột tiên Щ lai đùa nghịch tiệm sạn cấu đá ngầm san hô thù ┱ cô chiếc hòe la U sôn thử đột say lời nói kinh ngạc mưu thấp trũng hồ nước sợ đột lao hoàng nhẫm thương thân nhu bụi phỉ chim cắt súc └ ti bễ thổi lửa hồi đãi áo khoác hồng mẫu đột tạc W cắt thác lô mẫu dận kiêu cõng mô mộ nao cái cổ hy nghi ngờ thưởng đưa nhung tức vỏ lại hoàng xuy đãng bế cật na đưa củ sao vận phán tục thuân láo hung tuốt trường tứ đưa lai thiết hạ biểu áo khoác tâm tuyển đế cảo không có phiến tụng úy nam Ч láo ?
"Thế nào? Có phải rất đẹp mắt hay không?" Vân Sương nhìn thấy Tô Diệu Văn ngơ ngác nhìn, trong lòng hiện lên vẻ đắc ý.
Ngoại trừ đuôi rắn biến hình thuật bên ngoài, Vân Sương còn tại ba người các nàng trên thân thi triển một cái tiểu pháp thuật, làm thân thể của các nàng thời khắc còn quấn một tầng tinh khiết linh khí. Đó là trong tộc cổ tịch ghi lại cổ lão pháp thuật , đồng dạng là xà linh nhất tộc tổ tiên lưu giữ lại , liền ghi lại ở đuôi rắn biến hình thuật bên cạnh. Pháp thuật này ngoại trừ gia tăng mị lực cá nhân, giống như cũng không có tác dụng khác, vì cái gì ghi lại ở cổ tịch phía trên, kỳ thật nàng cũng không rõ lắm.
Tô Diệu Văn lấy lại tinh thần về sau, liền đi tới, đưa tay nhéo nhéo tô mây tễ hai chân, phát hiện phía trên truyền đến phi thường chân thực xúc cảm, thật giống như đây vốn chính là đùi người , đồng dạng có nhiệt độ cùng huyết dịch lưu thông, hoàn toàn liền không có trước đó đuôi rắn dấu vết, không khỏi sợ hãi than, xà linh nhất tộc tiên tổ thật rất lợi hại, ngay cả dạng này pháp thuật đều có thể nghiên cứu ra được, đoán chừng là tham khảo yêu thú biến ảo hình người nguyên lý.
Trước đó Vân Sương cũng đã nói với hắn, xà linh nhất tộc có được thần kỳ như vậy đuôi rắn biến hình thuật lúc, ngay lúc đó Tô Diệu Văn chỉ cho là là phổ thông chướng nhãn pháp thuật, không nghĩ tới lại là như thế chân thực biến hình pháp thuật, trong này nhưng có rất lớn học vấn, về sau nhất định phải để Tiểu Mễ hảo hảo nghiên cứu một chút.
Nghiệm chứng qua tô mây tễ cặp kia chân chân thực tính về sau, Tô Diệu Văn lại nhớ ra cái gì đó, lập tức truyền âm cho Vân Sương, kết quả lại đổi lấy đối phương một cái rõ ràng mắt, bất quá từ Vân Sương trên mặt đột nhiên hiển hiện đỏ ửng có thể suy đoán được, Tô Diệu Văn vừa mới truyền âm cho nàng , chắc chắn sẽ không là cái gì khỏe mạnh nội dung.
Xác nhận qua Vân Sương các nàng sau khi chuẩn bị xong, Tô Diệu Văn liền dẫn mẫu nữ ba người rời đi Thần Châu hào, tại phụ cận bãi cát chạm đất, từng bước một hướng về không thành phố nơi xa đi qua. (chưa xong còn tiếp. )
Chính văn Chương 335: Tập tễnh học theo
Rời đi Thần Châu hào về sau, Tô Diệu Văn cũng không có trực tiếp mang Vân Sương mẫu nữ ba người đi vào không thành phố nơi xa bên trong, mà là đang phụ cận bãi biển hạ xuống, mọi người chậm rãi đi qua. ± sở dĩ chọn loại phương thức này đi vào trong thành thị, cũng là bởi vì Vân Sương ba người sử dụng tới đuôi rắn biến hình thuật về sau, cái đuôi đã biến hình vì nhân tộc hai chân, đây là cực kỳ chân thực biến hình pháp thuật, ngay cả di động phương thức đều tùy theo cải biến, cần từng bước một, giống nhân tộc hành tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu chân Internet thời đại
Ciencia FicciónGiới thiệu: Sinh viên hiện đại Tô Diệu Văn, bị máy tính sách tay của mình mang đến thế giới tu chân bao la. Số trời run rủi, thành công bước lên đường tu chân. Nhưng đã quen cuộc sống hiện đại, tin tức cập nhật nhanh chóng. Cuộc sống không có ineter...