Hì hì .... (*¯︶¯*) Ta đã trở lại, ăn hại hơn xưa!---------+-+---------
Levy MacGarden - Cô gái bốc lửa số một thế giới.
Ba tháng trước đột nhiên xuất hiện tại một buổi biểu diễn gợi cảm tại sân khấu quốc gia Roadway. Gây sự chú ý lớn trong toàn giới nghệ sĩ và cộng đồng dư luận.
Có tin đồn về mối quan hệ tình cảm với ông trùm băng đảng Phantom Lord. (Trích Tuần san Fiore)
"Híc, xin lỗi cậu nhé Lucy! Tớ không thể tham dự hôn lễ của cậu như đã hứa rồi! Tớ có việc quan trọng cần giải quyết!"
Cô nàng nào đó ngồi trong bóng đêm khẽ thở dài, tưởng tượng đến khuôn mặt giận dữ của cô bạn thân mình khi biết tin này.
---------------
Thành phố ---------, Fiore
- Pim! Pim! Pim!
- Rầm! Rầm!
- Nhanh! Né ra coi! Tránh đường!
...
Đủ mọi âm thanh ồn ào, huyên náo vang vọng khắp con đường đang tấp nập người xe qua lại.
- Hừ! Ầm ĩ quá! Tài xế ở thành phố này ai cũng muốn trở thành phi công lái trực thăng hay sao ấy!
Gajeel ngồi trên xe máy bực bội càu nhàu. Sáng nay anh vừa phải tiễn tên bạn cứng đầu tự ý lái phi cơ đến Magnolia (còn ai nhớ là ai không) vừa xong đã bị đơn vị gọi về làm nhiệm vụ rồi!
- Chính cậu mới ầm ĩ đó! Thằng dở hơi!/ Cậu phàn nàn thì đừng có ra đường!/Pim Pim! Tránh ra mau...! Những người phía sau anh đồng loạt lên án.
- Thiệt tức chết mà! Mấy người đó làm sao hiểu được giá trị của chiếc xe máy này! (==! Yêu xe thái quá) Gajeel vừa lầm bầm vừa say mê vuốt ve say mê nhìn xe máy của mình.
Reng reng...
- Alo! Tôi nghe đây!
- Gajeel! Chú ý kẻ tình nghi vẫn chưa rời khỏi quán bar đâu, cậu hãy theo sát nhé!
- Rõ rồi!
...
(Hehe có ai biết anh Gajeel làm nghề gì chưa)
Anh lại mân mê cổ xe một lần nữa. - Vẫn chưa tới lượt cưng ra tay đâu! "Không có âm thanh nào đẹp bằng tiếng động cơ xe máy tuyệt hảo này! Không ngọn gió nào nhanh bằng vận tốc của cục cưng này! Ta đã tốn mất 4 năm để tự chỉnh sửa chú mày mà!" (so sánh thấy ghê hơm -_-")
- Này, này Gajeel? Cậu lại đang mê mẩn với chiếc xe đó hả? Có nghe tôi nói gì không đó?
- Không có! Anh nhanh chóng chối cãi. Hừ, sao anh ta biết được nhỉ, mất mặt quá!
- Cứu! Cứu với! Ai đó cứu tôi với! (Okie, nữ chánh lên sàng)
Tiếng cầu cứu từ phía sau lọt vào tai Gajeel, anh mau chóng quay đầu lại.
- Hơ! Gì...? Cái quái gì thế này??? Đập vào mắt anh là một cô gái đầu đội mũ voan trắng, khăn voan mỏng che lấp mái tóc, toàn thân mặc váy cưới bồng bềnh đang...xách váy vừa chạy vừa kêu cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]Con Gái Yêu Của Cha
FanfictionRảnh rỗi sinh nông nổi ~^_^~ Mọi người thưởng thức loạt truyện ngắn về mấy couple trong Fairy Tail nhé >_< Những cô con gái thân yêu của ông Jude Heartfilia!