Juvia (1)

953 59 4
                                    

Phần này sao ạ? Mn đọc thấy có được không, không đến nỗi quá tệ chứ ╯△╰

-------------------

Gray Fullbuster...
Cái tên này nghe quen lắm. Juvia chắc chắn đã nghe qua rồi. Hình như là...

Đúng rồi! Là người đó! Juvia nhớ ra rồi!

Cô vội lấy điện thoại ra gọi cho ba mình.

- Con nói sao Juvia? Cậu ta tới đây ư?

- Vâng, và trên đường đi anh ấy gặp phải tai nạn rất nghiêm trọng, hiện đang ở bệnh viện chỗ con làm việc. Chúng ta nên làm gì bây giờ, anh ta là vì chị ấy mà đến...

- Không được, Erza đang đi cùng chồng nó, nếu con báo cho nó nó sẽ rất lo lắng, mà dù nó có đến cũng không thay đổi được gì. Và nó cũng không cần phải đến chỗ cậu ta, con hãy thay nó, thay nhà Heartfilia chăm sóc cậu ta, con là y tá cơ mà! Ông Jude kiên quyết.

- Vâng, ba nói cũng có lý nhưng...

- Không nhưng nhị gì nữa, cứ quyết định thế nhé! Ba bận rồi tạm biệt! Nói rồi ông dứt khoát tắt điện thoại.

Mọi chuyện thú vị rồi đây! Ông Jude nhìn chiếc điện thoại mỉm cười. (Ông bác muốn tống nốt chị Ju đi chớ giề)

Juvia mệt mỏi tựa người vào lưng ghế ngủ quên lúc nào không biết, sáng nay sợ mặc áo không đẹp nên cô đặc biệt nhịn luôn bữa sáng để vòng eo nhỏ đi 1 chút định tới tiệc cưới sẽ ăn bù 1 thể, vậy mà giờ đã quá trưa rồi, bụng cô chưa có gì nhét vào, huhu ╮(╯_╰)╭

Cạnh... cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng mở ra, âm thanh vang lên đánh thức Juvia khỏi cơn buồn ngủ. Cô dụi mắt, ngước lên nhìn:

- Anh ta thế nào rồi bác sĩ Wakaba?

- Đã giữ được mạng sống rồi nhưng các vết thương khá nghiêm trọng vẫn phải theo dõi sát nếu anh ta không tỉnh lại trong ba ngày tới thì sẽ rất nguy hiểm. Mà anh ta là người thân của cháu à Juvia? Bác sĩ Wakaba hỏi.

- Dạ không! Cháu chỉ biết chút ít về anh ta thôi, khi nãy vừa lúc  gặp anh ta bị nạn trên đường ạ!

- Thế người thân của anh ta đâu? Ba ngày tới rất quan trọng, cần phải có người ở bên trông coi  cậu ta... Bác sĩ Wakaba lại nói.

- Ba ngày tới cháu sẽ trông coi anh ta! Juvia vừa trả lời vừa liếc mắt nhìn người thanh niên đang nằm trên trên giường phẫu thuật toàn thân quấn băng như xác ướp.

- Được rồi, vậy cháu cố gắng nhé! Thôi ta đi đây!

Vì thương tích khá nghiêm trọng nên anh ta được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt. Juvia cũng đi cùng.

- Ưm... ưm... không... Erza... không được...! Dù vẫn đang hôn mê nhưng anh ta vẫn không ngừng gọi tên chị cô.

Gray Fullbuster giám đốc công ty máy tính hàng đầu Fiore, cũng là cấp trên trực tiếp của Erza chị cô.

Khi chị ấy gọi điện thông báo với anh ta mình sẽ kết hôn. Anh ta đã hỏi chị ấy 1 câu: Kết hôn và công việc, cái nào tốt hơn? Nhưng Juvia nghĩ ý anh ta khi hỏi câu ấy là: Giữa kết hôn và ở lại vùng quê này với việc ở lại bên cạnh anh ta Erza chọn cái nào?

Có lẽ anh đã cố gắng thật nhanh tới để ngăn cản đám cưới này nên mới bị tai nạn thảm khốc như vậy. Thật đáng thương!

Ba ngày này Juvia vô cùng mệt mỏi mỏi, vừa phải làm việc vừa phải lo cơm nước cho cha mình (2 bà chị kia đi ăn chơi với chồng hết rồi)  lại còn phải ra vào bệnh viện trông coi người thanh niên kia. Cũng may mà từ sau khi hai bà chị cô chính thức yêu đương tới giờ sức khỏe của ông đã phục hồi rõ rệt.

- Hôm nay đã là ngày thứ ba rồi, sao anh ta mãi chưa tỉnh lại nữa nhỉ! Juvia mệt mỏi nằm bò ra bên cạnh giường bệnh.

"Không... không được... mau dừng lại! Tôi...không cho phép!"

Mình đang ở đâu vậy? Sao mình không thể cử động được, cảm giác đau đớn này là sao? Gray khó khăn mở mắt ra, anh cô gắng cử động nhưng chỉ mấp máy được mấy đầu ngón tay...

- A, anh tỉnh lại rồi sao? Để tôi gọi bác sĩ đến! Cô gái lạ ngồi bên cạnh giường anh lên tiếng, sau đó nhấn nút gọi bác sĩ tới. - Bác sĩ Wakaba, anh ấy đã tỉnh lại rồi!

Cô ta là ai? Còn mình sao lại ở đây cơ chứ, đây rõ ràng là bệnh viện mà! Gray cố gắng suy nghĩ trong khi các bác sĩ, y tá thăm khám kiểm tra cho anh.

- Ổn rồi, cậu ta hồi phục rất nhanh! Vài bữa nữa là có thể tháo băng ở mặt được rồi, cháu cứ yên tâm Juvia! Ông bác sĩ kiểm tra cho anh xong quay qua nói chuyện với cô gái vài câu rồi đi ra ngoài.

- Sao tôi lại ở đây? Gray lạnh lùng hỏi. - Hơn nữa, cô là ai?

- Ah, anh bị tai nạn máy bay khá nghiêm trọng nên được đưa vào đây, anh hôn mê đã ba ngày rồi! Xin tự giới thiệu tôi là Juvia, Juvia Heartfilia... tôi là em gái của Erza. Cô vừa nói vừa lén quan sát thái độ của anh.

- Ba ngày??? Vậy là ... Erza cô ấy đã thật sự kết hôn?!? Gray khó khăn mở miệng.

- Vâng..đúng vậy! Thấy anh ta đau lòng như vậy Juvia cũng ngại mở miệng.

- Đúng là cô gái ngốc! Anh ta thở dài rồi nhắm mắt lại.

Người con trai đáng thương, cô sẽ làm bất cứ gì có thể để làm anh thấy tốt hơn. Ngay lúc đó cô đã nghĩ vậy. Vâng, đúng là chỉ trong lúc đó thôi. ( ̄- ̄)

Vài ngày sau, Juvia vừa bước tới cửa phòng bệnh thì đã nghe rất nhiều tiếng đổ vỡ trong phòng.

- Nghĩ sao mà cho tôi ăn thứ thức ăn này!/ Tránh ra, không thuốc thang gì hết!/ Biến đi cho khuất mắt tôi! Gray gằn giọng, la lối. - Nếu Juvia đến thì gọi cô ta tới đây ngay cho tôi!

Hừ, cô là con cún nhà anh ta nuôi chắc! Đã vậy còn nổi điên quăng đồ, đập phá lung tung nữa chứ! Thế mà hôm trước cô còn thấy anh ta tội nghiệp cơ đấy!

- Nè anh kia, làm loạn cái gì, đây là nhà anh chắc? Juvia giận dữ xắn tay áo lên, chống nạnh hiên ngang bước vô phòng.

- Cô, cô nói cái gì? Dám ăn nói với tôi như vậy sao? Gray giận dữ.

- Mắc gì hok dám! Anh là ba tôi chắc?!? Anh còn làm loạn nữa tôi cho anh tự dọn phòng nhá! Juvia quắc mắt liếc anh. - Còn nữa, làm gì không cho bọn họ kéo rèm cửa ra, anh là ma cà rồng chắc, sợ ánh sáng à? Cô bĩu môi.

- Im đi, tôi thích vậy! Cô là mẹ tôi hay sao mà muốn quản tôi?!?!
(Đến chửi nhau cũng so sánh giống nhau (*¯︶¯*) )

Hừ, tự nhiên phải trông coi thêm 1 tên bệnh nhân to xác mà tính trẻ con. Juvia cô thiệt là xui xẻo mà! (~_~メ)

--------------------

Đang cố gắng xây dựng 1 Juvia cá tính, cố lên! Cố lên! ↖(^▽^)↗

[Fanfic]Con Gái Yêu Của ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ