Levy (2)

347 29 0
                                    


Aaaaaaaa.... Nếu mọi người ở sở mà nhìn thấy mình trong bộ dạng này thì...

Gajeel vò đầu bức tóc! - Tôi không muốn đóng nữa...!!!

- Ế, Gajeel! Sao tự nhiên bới tung lên zậy? Thành quả mấy tiếng đồng hồ của tui!!! Levy lao lại cản trở anh cào nát mái tóc.

Levy bỗng nhiên nhẹ giọng. - Xin lỗi anh! Không ngờ mọi việc lại thành như vậy! Tôi không định làm phiền anh nhưng bây giờ tôi chỉ có mình anh ở bên...

Gajeel khẽ thở một hơi. - Thôi được rồi! Nhưng tôi có một điều kiện...

- ... Hãy để tôi đưa em cưng của tôi vào trong phòng nhé?

O.o Levy trợn mắt. Anh ta...định đưa bạn gái mình tới đây sao???

...

Cạnh.

- Nhìn gì thế? Gajeel quay sang hỏi cô gái đang ngồi xổm chống cằm nhìn anh.

- Em cưng của anh...là chiếc xe này sao? Levy chỉ chỉ chiếc xe đang được anh dựng giữa phòng. - Anh đúng là không bình thường!

- Tôi không thích cô nói thế! Hơn nữa nó không phải chiếc xe bình thường nó là Panther Lily!

Đột nhiên Levy lao tới giựt bay bộ tóc giả của anh ra.

- Đau! Gì vậy cô hai? Gajeel la làng.

- Không cần cải trang nữa. Những nhân viên đưa xe lên cho anh đã nhìn thấy chúng ta rồi. Tin đồn về chúng ta chắc chắn sẽ lan nhanh thôi. Công sức anh đóng bộ suốt buổi sắp có tác dụng rồi!

Gajeel gỡ mắt kính, tháo lỏng cà vạt ra, rồi đưa tay kéo bộ ria giả nhưng kéo mãi không ra.

- Ria mép hả? Để tôi giúp anh! Keo dính quá mà! Levy tiến lại trước mặt Gajeel đưa tay gỡ râu cho anh.

Do cô đang mặc áo dây, lại dựa sát vào người anh, Gajeel lại cao hơn cô một cái đầu vì vậy từ trên liếc xuống vô tình nhìn thấy hết cảnh xuân của cô. (Ầy -_-!) Mặt anh đỏ bừng, vội nhắm tịt mắt lại quay mặt qua hướng khác, nhăn nhó kiềm chế.

Rẹt! Levy dùng sức giật mạnh lớp râu giả làm anh đau méo mặt, cười haha. - Làm gì vậy? Mặt anh mắc cười quá!

- Ya! Đánh cho một trận bây giờ! Gajeel thẹn quá hóa khùng đuổi bắt Levy. Họ đang dí nhau chạy vòng vòng thì chuông điện thoại trong phòng vang lên. Levy vội chạy ra nhận cuộc gọi. Người gọi tới là Phantom.

Hắn tra hỏi Levy người đi cùng cô thời gian gần đây là ai và lại tiếp tục đe dọa cắt viện trợ nếu cco không chịu nghe lời vì hắn biết show diễn này rất quan trọng đối với cô và mọi người trong đoàn, hơn nữa số tiền tài trợ lại quá lớn liệu có mấy ai dám bỏ ra ngoài hắn (kiêu thấy sợ -_-!)

Levy thông minh trả lời mập mờ với hắn, cũng không nói rõ ràng mình có đang ở cùng ai không, cũng không tỏ ra sợ hãi khi hắn dọa cắt tài trợ rồi sau đó nhanh chóng đòi kết thúc cuộc gọi viện cớ phải đi ăn cơm.

- Yeah! Hắn ta bắt đầu nghi ngờ rồi! Levy hào hứng nhảy cẫng lên

- Nghi cái giề?

- Thì..anh đó! Phantom nghi ngờ tôi dắt đàn ông về phòng.

Thì đúng vậy còn gì -_-!

[Fanfic]Con Gái Yêu Của ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ