Lucy (3)

899 51 1
                                    

Natsu... Hãy cho em đừng phải nghĩ ngợi gì

Hãy yêu em dù chỉ là lúc này...

Em không cần đến quá khứ và cả tương lai nữa.

Hãy giữ mãi khoảnh khắc xao động của con tim!

--------------------

Natsu thì luôn băn khoăn, dạo này việc anh làm nhiều nhất là hay thẫn thờ, ngồi vò đầu bức tóc "A, thiệt là khó chịu mà, tại sao Lucy cứ không cho anh nhắc lại chuyện quá khứ chứ!!! Why???"

Lucy vừa mở cửa bác vào nhà.

- E hèm, buổi hẹn hò của con thế nào? Ông Jude ngồi trên ghế dựa ngắm cô con gái thứ 2 của mình.

- Ể ba, ba còn chưa đi ngủ sao? Lucy giật mình.

- Ba đợi để biết chuyện của con và Natsu thôi mà! >_0 ông nháy mắt.

Lucy cười tít mắt: - Tuyệt vời ba ạ! ^O^

- Thế nó có nhắc đến chuyện kết hôn không? Ba cô lại tiếp tục.

- Ba, con không muốn nói tới chuyện này, chuyện kết hôn phải do con tự quyết định, tốt nhất ba đừng nói với anh ấy mấy chuyện khi ba chết lâm sàng...

- Tại sao? Ba chỉ mong cậu ấy sớm cầu hôn con! Chỉ thế thôi con gái ạ!

Cứ như hiện tại là tốt rồi, Lucy không muốn mọi thứ trở nên rắc rối như trước đây... nếu anh ấy lại nghĩ cô bày trò thì kết quả sẽ lại như ba năm trước sao! Vì vậy cô quyết định.

- Natsu sẽ chẳng cầu hôn gì và anh ấy đã nói chưa có ý định đó trong vài năm tới! Lucy quyết định nói dối ba mình để ông không hỏi tới nữa.

- Cái gì? Nó dám động tới con gái ta mà không có ý định nghiêm túc à! Không được! Ông Jude nổi giận.

- Thôi mà cha! Chúng ta lạc đề rồi! Cha hứa không can thiệp tới chuyện của con và Natsu đi! Con xin cha mà! Lucy năn nỉ.

- Nhưng... thôi được rồi! Haizzzz. Ông thở dài.

Hôm nay Lucy ra phố mua đồ cùng Erza, vì anh bác sĩ nào đó không đến được. - Đủ hết chưa chị?

- Còn nguyên liệu nấu bữa trưa thôi! Mà này Lucy, đến đây rồi em có muốn ghé vào chỗ Natsu 1 chút hay không? Erza nghiêng đầu hỏi.

- Thôi... không cần, hôm nay chúng ta đi mua đồ mà chị! Lucy đỏ mặt chối rồi đưa tay kéo Erza đi.

- Em nhìn kìa! Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo xuất hiện. Anh ta đi cùng cô nào xinh lắm! Erza vừa nói vừa đưa tay chỉ về phía bên kia đường.

- Đâu? Vừa nghe anh đi với cô gái là Lucy quay ngoắt lại nhìn ngay.

- Động lòng rồi phải không? Đến xem thế nào đi, hờ hờ! (Ba con nhà này ai cũng như ai ~.~)

Phía bên kia, Natsu đang đi cùng cô trợ lý trông thấy chị em Lucy liền phân phó việc cho cô ta rồi bước nhanh về bên này. -  Ý, Lucy, em đến tận đây cơ à!

Lucy đỏ mặt cuối gục xuống, Erza liền vỗ vai cô: - Kìa, chàng tới! ╮(╯▽╰)╭

- Chào em, Lucy!

- Chào anh!

- Em không định rẽ vào chỗ anh sao? Anh nhìn cô cười nheo mắt. (Sắc dụ nè)

- Em sợ anh bận... Lucy nhìn nụ cười của anh đến mê mẩn, mặt ửng hồng.

- Là em đến thì anh sẽ gác mọi chuyện lại chứ! Natsu tay chống cằm gật gật đầu.

Phía sau Lucy, Erza đang - Này, không nhìn tôi lấy 1 tẹo à? Tôi đâu có vô hình!( ̄- ̄)

Natsu khoác tay Lucy kéo về phía tòa soạn. - Anh có cái này cho em xem em có thời gian không? Bơ Er nhà ta. (Tội, haha)

- Vâng! Cô ngây ngốc trả lời rồi bước theo anh.

- Vậy chị tiếp tục đi mua đồ, hẹn em 30 phút nữa gặp ở đây! Erza nói với theo.

- Anh định tan làm mới đến nhà em nhưng gặp em ở đây thì may quá! Tiếp tục bơ chị Er.

- Này, đúng 30 phút nhé Lucy! Erza gào lên. - Nó có nghe thấy không nhỉ! Còn tên kia làm như cả thế giới này chỉ có Lucy ấy, không liếc chào cô lấy 1 tẹo, hừ!

Natsu đưa cho Lucy 1 tờ báo mới ra sáng nay. Em nhìn thử phần tít xem! Anh hào hứng mắt long lanh.

- "Biên tập và phát hành: Natsu Dragneel" Lucy đọc lên.

- Đúng, là vậy đó! Anh nháy mắt.

- Vậy là anh đã trở thành chủ tòa báo này, Natsu! Tuyệt quá, anh giỏi quá! Em thấy rất vui cho anh! Lucy nắm lấy tay anh cười vui vẻ.

- Anh thấy cũng vậy. Và để chúc mừng anh muốn được ăn tối cùng em! Anh cầm lấy đôi bàn tay cô nhẹ nhàng hôn lên đó. - Nha~~~~~, Lucy!

Lucy vui đến chảy nước mắt. - Em thật sự chúc mừng anh!

Natsu xúc động ôm cô vào lòng. - Cám ơn em! Thấy em vui cùng anh thế này anh hạnh phúc lắm!

- Em sao thế Lucy? Trông cứ như sắp khóc thế kia! Vừa mới được Natsu cầu hôn chắc?! Erza nhìn chằm chằm cô em nhà mình.

- Làm gì có! Lucy lắc đầu. - Natsu mua được tòa soạn rồi chị ạ!

- Chuyện đó làm em mừng đến phát khóc cơ à?

- Vâng! Vì lần đầu tiên em thấy Natsu hạnh phúc như thế!

- Em thay đổi nhiều rồi Lucy! Ngày trước em nóng nảy và bồng bột lắm! Erza nhìn Lucy mỉm cười.

- Thì...hồi đó em còn trẻ con mà! Nhưng bây giờ cũng vẫn thế thôi! Lucy xấu hổ nói.

- Em nói được như vậy là đã thay đổi rồi! Chị nhìn thấy Natsu rất thích em đó...cậu ta thể hiện rõ thế còn gì!

- Không đâu chị! Thôi chúng ta về nào! "Có lẽ đó chỉ là chút xao động nhất thời của anh ấy thôi, không phải thật lòng đâu"

"Haizz, kẻ có mắt nhìn vào đều biết anh ta rất thích Lucy nhà mình, mà thôi kệ, cho 2 đứa ngốc đó tự xử đê, ai biểu dám bơ cô chi, hừ!" Erza vừa lái xe vừa nghĩ. (Bà chị của năm, thù vặt nhớ dai :v)

-------------------

Phần truyện này Natsu trưởng thành, tư tưởng người lớn hơn Lucy nhà mềnh nên thoại hơi sến súa tí mn thông cảm nhá. ≧﹏≦ từ từ em sẽ cố gắng trẻ hóa ổng lại!

Tềnh hềnh là vừa viết xong phần kết về couple này rầu, nên post lun rầu chuyển sau Gruvia hay úm đến mai nhể ^O^

[Fanfic]Con Gái Yêu Của ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ