Erza - con gái trưởng

2.2K 95 6
                                    

Vào truyện luôn nhá, chả biết nói gì >""<

——— đừng để ý đến tôi ————

"Chú ý chú ý, chuyến bay mang số hiệu X791 khởi hành từ Crorus đến Magnolia sẽ hạ cánh trong 30 phút nữa, quý hành khách vui lòng kiểm tra lại hành lý và ổn định chỗ ngồi!"

- Phù, cuối cùng cũng về tới nơi! Một thân âu phục chỉn chu, mái tóc dài ngang đỏ rực tung bay trong gió, tiếng giày cao gót mạnh mẽ giáng xuống nền, Erza (nữ doanh nhân chính hiệu) kéo hành lý bước ra khỏi nhà chờ, bắt một chiếc taxi:

- Đưa tôi tới bệnh viện trung tâm thành phố. - Cô nói với tài xế.

- Vâng thưa cô!

Ngồi trên xe, đưa mắt ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, cô nghĩ về cú điện thoại đã kéo cô về đây vào đêm qua."Chị, mau trở về! Ba bệnh nặng lắm rồi!" Tiếng Juvia ngẹn ngào truyền đến tai cô qua điện thoại. Thu xếp công việc, bàn giao cho cấp dưới một cách nhanh nhất có thể, cô vội lên máy bay trở về! Erza ôm lấy thân thể đang run rẩy của mình tự nhủ: "Bình tĩnh Erza, trong lúc này mày phải thật sự bình tĩnh, mày là con gái trưởng nếu ngay cả mày cũng rối lên thì ba biết trông cậy vào ai!".

- Ba thế nào rồi Juvia? - Cô cất giọng hỏi Juvia khi vừa thấy cô ấy trước cửa phòng bệnh.

- Tạm thời ba đã qua cơn nguy hiếm, đang nằm nghỉ, bác sĩ Fernandes đang kiểm tra sức khỏe cho ba, chị yên tâm. Em cũng gọi cho Lucy rồi, chắc 2 - 3 ngày nữa chị ấy về tới! Juvia trả lời, khuôn mặt vẫn còn lộ rõ vẻ mệt mỏi. (Àh, Juvia là y tá nhé mọi người).

Erza liếc mắt nhìn vào phòng bệnh, thấy ba mình nằm trên giường bệnh, thân thể gầy rộc vì bệnh tật, toàn thân chằng chịt những dây ống thì không khỏi xót xa.

- Không được để ba ở chỗ này chị không an tâm. Chuẩn bị đi chị sẽ dưa ba tới Crorux ở đó sẽ tốt hơn cho ba, để chị nhờ Gray thu xếp. - Nói rồi cô móc điện thoại ra gọi cho Gray - sếp trực tiếp của cô nhờ giúp đỡ.

- Được rồi, chị đã nhờ Gray liên hệ giúp, chúng ta sẽ kiếm bác sĩ giỏi nhất chữa trị cho ba, em cũng lo chuẩn bị đi! Cô quay sang nói với Juvia.

- Nhưng bác sĩ Fernandes cũng rất tốt mà chị! Juvia lên tiếng.

- Chị không tin ở nơi nàycos thể có bệnh viện tốt nhất và bác sĩ giỏi hơn ở Corux...

Cạnh [tiếng mở cửa] cửa phòng bệnh chợt mở, 1 nam bác sĩ trẻ bước ra (tèn ten, nam chánh xuất hiện). Erza càng chắc chắn nhận định của mình là đúng, 1 bác sĩ trẻ như vầy làm sao có đủ kinh nghiệm chữa bệnh cho ba cô được chứ. (Chế này độc đoán nhể ==!).

- Juvia! Người nhà của em đến rồi ư? Nam bác sĩ cất giọng hỏi Juvia.

- Dạ vâng, đây là chị hai em - Erza Scarlet Heartfilia. Chị, đây là bác sĩ Fernandes người đã cứu sống ba chúng ta!" Juvia giới thiệu.

Bác sĩ Fernandes quay sang giơ tay với Erza: - Xin chào, tôi là Jellal Fernandes người phụ trách chăm só sưac khỏe cho cha cô.

Erza cũng đưa tay ra bắt tay anh rồi nhanh chóng rút lại. - Cám ơn anh đã cứu sống ba tôi nhưng từ mai tôi sẽ chuyển ba tôi đến Corux, ở đó trang thiết  bị tối tân và đầy đủ hơn, tôi tin nó sẽ tốt cho ba tôi hơn ở đây.

Xẹt. Một ánh mắt sắc lạnh lướt ngang qua người cô.Bác sĩ JF lại nói: - Tôi nghĩ chắc cô chưa nhận ra tình hình của cha cô nghiêm trọng tới mức nào. Juvia, em ở lại chăm sóc cha em nhé, tôi có việc cần nói với chị em.

- Dạ vâng! Juvia đáp.

Nói rồi anh mau chóng kéo tay Erza đi thẳng về phòng làm việc của mình. Vừa vô phòng Erza liền giật tay mình ra khỏi tay anh:

- Tôi nghĩ những điều cần nói tôi đã nói xong, bác sĩ còn gì muốn nói sao?

Bác sĩ JF vẫn điềm đạm: - Cô đã biết bệnh tình của cha cô nặng tới mức nào chưa? Bệnh chuyển biến xấu rất nhanh. Thậm chí trong lúc phẫu thuật bác Jude còn bị rơi vào trạng thái chết lâm sàng 1 thời gian, khó khăn lắm mới vượt qua. Bác ấy tỉnh lại được đã là một kỳ tích rồi. Cô nghĩ với tình trạng hiện tại của bác ấy thích hợp cho việc di chuyển đi nơi khác sao?

[Fanfic]Con Gái Yêu Của ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ