Trời sáng, mặt trời chiếu những chùm ánh sáng rực rỡ vào cửa sổ của căn phòng. Gajeel thức giấc cúi xuống nhìn cô gái bé nhỏ đang nằm trong lòng mình.Levy khẽ mở mắt, ngẩng đầu lên nhìn anh, mỉm cười. Chào buổi sáng, Gajeel!
- Chào em! Anh nhẹ nhàng ấn xuống trán Levy một nụ hôn nhẹ.
Anh chợt nghĩ: Giá mà... thế giới kết thúc ngay giờ phút này thì tốt quá!
Rất tiếc mong ước chỉ chỉ mong ước, và trái đất thì vẫn cứ quay và thời gian cũng đều đặn trôi qua. Sáng nay Gajeel phải tới sở cảnh sát báo cáo và họp theo dõi vụ án. Vì thế anh nói với Levy mình phải tới xưởng sửa xe. Trước khi đi anh còn lo lắng dặn dò cô không được tự ý ra ngoài một mình để đảm bảo an toàn.
Anh vừa đi khỏi điện thoại trong nhà không ngừng vang lên. Nhớ lời anh dặn hôm qua cô định lơ đi không tiếp điện thoại. Nhưng là điện thoại cứ đều đặn vang liên tục không ngừng nghỉ đã suốt 20 phút rồi.
Levy không chịu được nữa vội chạy ra nhận điện thoại.
- Alo alo, nghe! Giọng cô hơi gắt gỏng vì bị làm phiền.
- Levy?
- Phantom? Sao anh biết tôi ở đây?
- Tôi biết cô đang ở nhà một mình. Vì hắn ta đã ra khỏi nhà trước đây 20 phút.
- Phantom! Nghe đây! Anh mà chạm đến anh ấy tôi sẽ không tha thứ đâu!
- Cái đó tùy thuộc vào thái độ của cô thôi! Trong vòng một tiếng nữa hãy đến Central Park.
- Này, Pha... Tút tút tút.
...
Tại sở cảnh sát thành phố.
- Hả? Vẫn chưa liên hệ được với cục di dân sao?
- Không may là bên đó hiện tại cũng đang tập trung cất một mẻ lưới lớn! (Vụ gì vụ gì đây hehe!))
- Thế thì...chẳng lẽ cứ đợi à?
Trưởng phòng Laxus thở dài. - Phải hành động bằng phương án khác thôi!
Cửa phòng chợt bật mở tung. Một viên cảnh sát chạy vào.
- Trưởng phòng! Phantom đã ra tay! Có liên lạc từ Warren người đang theo dõi hắn thì Phantom và Levy đang bí mật gặp gỡ tại Central Park.
Hả?
- Đáng lẽ chúng ta phải để ý kỹ hơn tới Levy!
- Phải rồi, cô ta xuất thân từ Mirochi nơi tiếp giáp Alzerch mà.
- Hơn nữa cô ta có quá nhiều điều bí hiểm!
- Có lẽ...cô ta có quan hệ mật thiết với Phantom hơn chúng ta nghĩ.
Cả phòng làm việc lại xôn xao, ồn ào bàn luận về mối quan hệ giữa Levy và Phantom.
- Chúng ta có thể bắt Phantom vì tình nghi khủng bố có tổ chức không?
- Thưa sếp! Chỉ cần 1 ngày nữa là viện kiểm sát có thể phát lệnh bắt giam rồi!
- Được rồi! Tối nay chúng ta sẽ vây bắt Phantom.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]Con Gái Yêu Của Cha
Hayran KurguRảnh rỗi sinh nông nổi ~^_^~ Mọi người thưởng thức loạt truyện ngắn về mấy couple trong Fairy Tail nhé >_< Những cô con gái thân yêu của ông Jude Heartfilia!