Part 8: Rung động...

292 27 3
                                    

Há!  Sao cậu tính toán quá vậy!!  Cứu người là việc tốt để mai sau làm gương cho con cháu mà cậu lại. .......hay tất cả là do cậu bày ra????

- Hic..hic..cậu là tên mắc dịch
,biến thái ,luôn đi lợi dụng con gái nhà lành......_ giọng nó làm cho hắn phải đưa cái miếng bánh mỳ to đùng vào miệng nó.

Nó vẫn không chịu im lấy tay bỏ cái bánh ra .Lần này nó hét làm cho ai cũng phải nhìn bằng một ánh mắt quái dị::

- Đó khỉ gío chết bầm, chết bầm này!!!! 

- Ôi cái cảm giác lần đầu tiên được ôm của tôi đã bị cậu cướp mất (nước mắt cá sâu thấy ớn(:))

Hắn không thể chịu nổi được cái giọng chua như chanh ấy nữa!!  Hắn gầm lên::

-  Jiyeon!Cô có im ngay không hả??? Có cần tôi lấy dao cắt lưỡi cô đi không???

Nó bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng khi nghe hắn nói liền xuống nước chịu tội:

- Tôi xin lỗi !! Tôi biết lỗi rồi mà! Mà tại vừa nãy cũng tại cậu chứ bộ có phải tại tôi hết đâu (--)

Cô còn nói nữa hả cô muốn gặp ông diêm chồng bà vương không?? Tôi sẽ cho cô đi miễn phí!!

-Thôi được tôi không nói nữa,  rồi nó trưng cái bộ mặt cún con  ra kiểu như đứa bé muốn được tha lỗi làm hắn ngây người trong mấy giây.
1s.
.
2s.
.
3s.
.
4s.
.
Nó bỗng không hiểu ra cái gì mà cứ thấy hắn ngây ra. Nó liều hỏi:

- Cậu bị sao vậy??  Bị ốm hay không khỏe hả??

Những câu hỏi thăm rất ân cần không chút dối trá đó lại càng làm hắn rung động trước trái tim của mình.

Hắn giận vô cớ quát to:

Tôi chẳng bị sao cả!!! Muộn rồi về thôi!!

Nhưng chúng ta chưa ăn gì mà??  _ Nó nói với cái bụng đang đánh trống.

- Cô ăn ít thôi !! Suốt ngày chỉ có chữ ăn, không chán hả?? _ Hắn đánh trống lảng.

Nó  ấm ức lắc đầu bái phục cái tên bá đạo kia.

Thế còn chuyện kia???Tôi phải trả ơn anh làm sao??  - Nó thắc mắc.

Chuyện đó để tính sau. Lúc nào tôi nghĩ ra sẽ nói cho cô biết!! - Hắn đáp trong khi tim đang đập chệch nhịp.

.
.
.
.
.
.
Part nì là part Linh viết chia tay m.n để đi ôn thi nha!!! Thi xong sẽ cho ra lò chap mới lìn 😍😍😍

[Woomin,Myungyeon] Soái Ca Và Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ