Part 2: Cuộc gặp tình cờ

768 46 4
                                    

Jiyeon,Jiyeon,....chờ mk với...Cậu chạy đi đâu mà như ăn cướp vậy??
-Hyomin à! Đến đây xem đi... nhanh lên...Cái váy này đẹp quá trời .
-Đúng đó đẹp thật nhưng bọn mk chỉ là sinh viên lấy đâu ra tiền mà mua, thật xa xỉ đối với chúng ta,nghèo vẫn chỉ là nghèo mà thôi.
-Á....Á.....Á....Sao cô dẫm vào chân tôi..cô không có mắt hả,anh không có mắt í. Hyomin à!! Cậu không sao chứ??
-Hơ!tôi là người bị thương sao không hỏi tôi mà lại hỏi cô ta.Mặc kệ anh liên quan j đến tôi *plè*.Thôi Jiyeon, chúng ta đi thôi mặc kệ cái tên thần kinh đó!!
-Cô.......Cô.....Được cô cứ chờ xem cô nghĩ tôi là ai tôi là Nam đại ca đó! Cái đồ dở hơi.Haizz mới sáng sớm ...
- Ba à con không đi đâu ba thích thì đi mà khảo sát sao suốt ngày cứ bắt con đi hoài vậy(lười dã man).
Cái thằng con trời đánh bảo mày đi khảo sát thị trường để mày học hỏi thêm mà mày lười như quỷ suốt ngày chỉ biết ăn chơi thôi... đi nhanh lên trong lúc ta vẫn còn bình tĩnh.
-Bíp...Bíp...Cẩn thận...A..Cái cột j mà to và vững chắc thế nhỉ?? Ngẩng đầu lên cho tôi . Ủa sao lại là giọng nam ta??
-Mố! Tên biến thái kia sao anh lại ôm tôi, tôi là con gái đó mà lại là giữ đường nữa.. hic..hic...
-Cô dám ăn nói với Kim Myung soo tôi như vậy sao?? Tôi đã cứu cô cô không cảm ơn thì thôi mà lại còn nói tôi là đồ biến thái hả??Đúng là làm ơn báo oán mà↭
-Oh thế vừa nãy là anh cứu tôi hả??
CÓ bị ngốc sao?Không là tôi chẳng lẽ là ma cứu cô chắc.
-Vậy thì mi an nê và kam sa ham mi ta anh ha!!
Bai bai! Hẹn gặp lại tên biến thái.
Cô gái này thật thú vị <...>

Lần đầu tiên viết chuyện viết truyện có j sai thì góp í cho tui nha!!!Kamsa ham mi ta😍😍∞∞

[Woomin,Myungyeon] Soái Ca Và Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ