Chapter 6
Kkkkkkrrrrrruuuuuuuukkkk!!!!!
“hehehehe.. gutom nako .. hindi kasi ako nakapag lunch kanina” paliwanag ko..
Girl1: ayos lang.. guto na din naman ako e..
“ ano ba to?” takang tanong ni ate miyuki habang nakaharap sa isang malaking pinto.. nkatilt pa sa side yung ulo nya.. ang kyut nya.. hahaha.. parang anime character..
[AN: TILT.. hahaha.. sa dumb ways to die <3 na game]
O.O à mukha ko pagbukas nya nung pinto.. sosyaleng kwarto ito.. at hindi pala kami sa kama tinulak.. sa sofa lang.. isang napakalambot na sofa kaya inakala kong kama..
Ang yaman naman ng may-ari ng bahay na to.. may mini-kitchen sa loob ng kwarto.. pagbuks ko dun sa pinakamalapi na pinto e... isang sala?? Oh my.. Lord.. with flat screen tv pa yan hah..!!
“ may stock naman ang ref.. sinong marunong magluto sa inyo?” Sabi ni ate cold eyes habang papanuta sa sala..galing kasi syang mini-kusina..
“ i’m a terrible cook..” sabi nung girl na may red hair
“ kahit kanin hindi ako marunong so i suggest.. hindi ako..” sabi nung girl na may straight black hair
“ me too..” sagot naman ni ate gail
“ baka masunog yung bahay.. hehehe.. wag ako..” pagrarason ko
“baka wala kayong makain pag ako ang nagluto..” sabi nung girl na naka white shirt
Napatingin ang lahat kay ate miyuki..
“ i guess.. ako na lang ang magluluto..”
Kaming lahat: agree..
“ ate miyuki.. ano po ang lulutuin mo?..” Tanong ko kay ate miyuki habang sinusundan ko sya papunta sa mini-kitchen..
“ hindi ko pa alam e.. depende sa stock..”
“ okay.. masarap yan for sure..”
“ hahahaha.. we’ll see.. oh.. tanungin mo pala ang iba kung meron ba silang allergy sa foods..”
“ guys?” Sigaw ko.. habang papunta sa living room,, parang ang FC ko noh?..
Me: is anyone allergic to something?
Naks.. hahah. Napapa-english ako.. ito ba ay dahil sa gutom?.. o sadyang nababaliw nako.. kemekeme nalang,, hahah..
Oh my GoOdneSs.. navavaliw nako... hohohohohohoho..
Bliw -_-..
“ i’m don’t have any allergy..” sabi ni ate na may straight black hair..
“ ako din..” sagot ni ate na may red hair..
“ me three” sabi naman ni ate gail
“ wala ako..” malamig na sagot ni ate cold eyes
“ hindi ako allergic sa kahit ano..” sabi ni ate na naka white shirt
“ okay.. yun lang.. ^_______^”
Balik naman ako sa mini-kitchen
“wala po silang allergy sa kahit anong food..” sabi ko kay ate miyuki..
BINABASA MO ANG
A Twist In Their Stories
FanficFanFic of my mind's list of unforgettable stories... written by the authors with God gifted talents.. The Characters Having their own world.. but meeting up in a certain circumstance..