Chapter 8

135 2 0
                                    

Chapter 8

***Kurt’s POV***

Pagdating naming sa lugar.. sheez.. isang abandoned house ang bumungad samin,.. nalaman naming na nasa isang subdivision yung address na binigay.... at itong kinatatayuan naming ay ang nasa dulong parte ng subdivision.. halatang matagal ng inabandona ang bahay na to.. nasira siguro ito dahil nasunog..

Kailangan ko ngayong malaman ang kung san nila tinago si Gail.. kailangan ko na syang iligtas.. sigurado akong takot na takot na sya sa mga oras na to..

Hinalugad na ng buong X10 at Suishou Empire.. ang buong bahay.. pero hindi naming sila nakita.. heck.. panu nay un..

Biglang may nagsidatingang sasakyan..13 sasakya.. tsk.. yayaman ng mga goons na to ah..

This is a set-up.. i should have known it..

Bakit ba hindi ko napansin yun?..

Biglang may bumaba sa sasakyan tapos agad agad na sumugod at umamba ng suntok sa akin ..

.. Biglang may sumuntok sa akin at napatumba ako.. sh!t.. ang sakit nun.. ang bilis nya.. tsk..

..hindi ako magpapatalo sa kanila.. kailangan kong iligtas si Gail mula sa kanila..

May mga dumating pa..4 sila.. siguro mga back up ng mga to..

At nakisama na din sila ang sa gulo..

..rambol na to.. talagang hindi ko to aatrasan..

 para kay Gail to.. ililigtas ko sya.. kahit anong mangyari..

Puro murahan ang naririnig ko at bugbugan ang nakikita ko.. wagas talaga mag-mura ang mga tao sa mundo.. tsk..

Maya maya .. may dumating na naman.. WTH.. andami na nila..

Hindi ko na alam ang sunod na nangyari.. basta’t suntok lang ako ng sutok..

suntok..

sipa..

ilag..

suntok..

..ganun ang nangyari sa nakalipas na 20 minuto..

Kahit napupuruhan ako ng mga to minsan..

..mas marami naman ang napapatumba ko.. tsk..

..kaso nga lang.. tumatayo pa rin sila..

Parang.... ayaw din nila sumuko..

Maya maya.. may dumating na naman..

 Sh!t.... anlalakas ng mga nakakalaban namin ngayon..

,,bahala na..

..basta’t suntok lang ako ng suntok.. at bastat natatamaan ko sila ng suntok ko..

Hah!!

May bago na naming dumating..

teka.. namumukhaan ko yun ah.. si.. si Lance yun..

Pano nya nalaman na nandito ako.. teka..

Sununtok ko ng malakas yung kalaban ko..

tsaka ko sinipa..suntok sa  mukha at sa sikmura, bagsak na natumba naman sya..

Lalapitan ko n asana si Lance ng may sumuntok na naman sakin..

Pumutok na yung labi ko sa lakas ng suntok.. sumugod ako tapos..

 pinagsusuntok ko yung kalaban ko.. sinuntok sa sikmura at pinagtatadyakan..

binawian nya naman ako  ng suntok kaya napaupo ako sa simento..

A Twist In Their StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon