I ( Tập 1-2 )

1.6K 14 0
                                    

*2:51pm 29-5-16*

Giới thiệu

Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản và tình địch ấy, rồi đứng trên bờ vực bị lao tù, tử hình. Nhưng, một người bạn cũ kỳ quái đã gặp hắn, nhắc lại câu nói 5 năm về trước. Chấp nhận hay không chấp nhận? Hắn không còn lựa chọn, và con đường phiêu lưu qua các thế giới bắt đầu. Đó là thế giới cổ đại của Trung Hoa, thế giới văn minh tiên tiến. Một con đường với đầy cơ hội để chứng kiến những pháp bảo mê người, di tích của tiên nhân, chứng kiến những vật báu của thời trung cổ Tây phương, đụng mặt bao loại dã thú ly kỳ cổ quái... Con đường phiểu miểu của Lý Cường là con đường phiêu lưu của tưởng tượng, kỳ ảo, ly kỳ, và cũng đầy xúc động...

Tập 1: Ngộ Nhập Thiên Đình

Chương 1.

"Lý Tổng, điện thoại của ngài, là của ông tổng Tằng từ công ty Toàn Thông gọi."

Bí thư Tiểu Ngọc không hề hiểu tại sao Tổng giám đốc kinh doanh (Tổng kinh lý) Lý Cường của mình thông minh là vậy mà lại thích đi cùng gã tổng họ Tằng này. Công ty Toàn Thông ấy là một công ty có danh không thực điển hình, còn lão tổng Tằng Vũ Quang là một ma vương hỗn thế. Tiểu Ngọc thở dài nghĩ: "Chuyện của ông tổng không phải người có chức nhỏ như chúng ta nên hỏi." Nghĩ xong ả lắc đầu, quay về công tác của chính mình.

Tổng kinh lý Lý Cường đã khiến những người làm công trên dưới đều bội phục. Y là người mạnh dạn đi đầu, dùng tiền túi để gầy dựng công ty mậu dịch này, từ không có gì phát triển thành công ty có hàng trăm vạn đồng vốn chỉ bằng thời gian sáu năm. Điều này dù đã khiến cho rất nhiều người vừa đố kỵ, nhưng cũng không khỏi khiến họ bội phục y có nhãn quan độc đáo, dám nghĩ dám làm.

Lý Cường năm nay hai mươi chín tuổi, là người thấp bé da đen thùi. Từ nhỏ y có gia cảnh bần hàn, dựa vào sự thông minh của cá nhân và sự tương trợ của bằng hữu mà vượt qua bốn năm đại học. Do bản tính thích giao lưu trời sinh, người lại trượng nghĩa hào sảng, nên y kết giao rất nhiều bằng hữu.

"Ậy, Vũ Quang đó à, có chuyện gì vậy, lát nữa tao còn phải khai hội... Cái gì? Có chuyện cần gặp mặt bàn à... Thôi rồi, ngày nào mà không được? Ngày mai tôi mời anh dùng cơm, hôm nay... Không được a, cái gì... Chuyện cần bảo đảm à, chà... Được rồi, tôi đi liền!" Sắc mặt của Lý Cường tái nhợt, bỏ điện thoại xuống ngẩn ngơ nói: "Tiểu ngọc, hội nghị chiều này huy, cô thông tri cho Bành Tử Đông và Kiếm Tử đến khách sạn Hilton đặt trước phòng 403, nhanh lên!"

Lý Cương nóng lòng như lửa đốt lái xe đi đến khách sạn Hilton, sau khi xuống xe đã gấp rút lấy phòng lên lầu, Tằng Vũ Quang đã chờ ở cửa. Thấy Lý Cường đến, y nói: "Cường ca, anh đừng nóng, chuyện này cần phải tính kế dài lâu..."

"Chuyện An Thăng công ty là như thế nào?"

"Ài, công ty đó bị lão tổng họ Thiệp lừa đảo đã lấy một số lớn tài sản rồi chuồn, mấy công ty bảo chứng cho công ty đó đều rúng động. Những công ty bị lừa đã kiện lên pháp viện, tôi báo trước một tiếng để anh khỏi trở tay không kịp." Lại nói: "Lúc đầu tôi đã nhìn sai rồi, ai! Cường ca, cũng tại vì tôi không tốt, không nên khuyên anh đảm bảo cho công ty của hắn."

Phiêu Miểu Chi Lữ FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ