VIII ( Tập 15-16 )

427 3 0
                                    

Tập 15: Nghịch Hành Thông Đạo

Chương 158

Hiên Long vốn không tin, hắn nghiêng đầu nói: " Nói bậy! Ngươi không có đi qua tiên giới, ai cũng không nhận ra, làm sao có thể biết là ai đến." Hắn ở cùng Lý Cường càng lâu lại càng cảm thấy thân thiết, tựa như gặp được lão bằng hữu, nói chuyện cũng ngày càng tùy ý.Lý Cường bây giờ tu luyện đến Bình Phàm chi tâm của Nhị Dục Thiên, đó là một loại tâm tính phi thường bình thản, cảnh giới này cũng ảnh hưởng đến người ở chung quanh hắn, cho dù tiên nhân cũng không ngoại lệ.

Lý Cường giở khuôn mặt tươi cười nhìn Hiên Long: " Có muốn đổ một ván hay không, nếu ta đoán được.."

Hiên Long cười ha hả, cuống quýt gật đầu: " Được! Đổ một ván với ngươi! Đổ thế nào thì ngươi cứ nói, ta phụng bồi." Hắn tự mình cũng cảm thấy kỳ quái, ở chung một chỗ với Lý Cường, làm sao không nhịn được cũng cười ha hả? Phải biết rằng hắn đã khổ tu nhiều năm tháng, đừng nói là nở nụ cười, ngay cả vẻ mặt cũng đọng lại cứng rắn.

Lý Cường nói: " Nếu ta thắng, ai! Ngươi đừng kích động a, ta nói chỉ là nếu. Nếu ta thắng, hắc hắc, ngươi phải đáp ứng ta một yêu cầu là được, ngược lại, nếu ngươi thắng, ta cũng đáp ứng ngươi một yêu cầu."

Hiên Long nghĩ thầm, nói giỡn sao, thua thì không phải lỗ vốn sao. Tiên nhân không thể tùy tiện hứa hẹn, một khi đáp ứng, vô luận như thế nào cũng phải làm được, hắn trầm ngâm không nói.

Lý Cường đột nhiên cười nói: " Bỏ đi, thôi đừng đổ nữa, ta cũng không có nắm chắc, hơn nữa lão nhân gia và vãn bối đánh cuộc, thắng cũng không hay, thua còn khó nhìn, ha ha.."

Hiên Long bị Lý Cường nói xong thì nghiêng đầu, hắn hừ một tiếng, không cho là đúng, nói: " Ngay cả ta cũng đoán không ra người từ tiên giới tới là ai, ngươi tiểu tử càng không nói! Được, đổ!"

Lý Cường đưa tay, nói: " Chúng ta vỗ tay ước định."

Hiên Long vươn tay, hai người nhẹ nhàng vỗ một cái.

Lý Cường lúc này mới nói: " Người từ tiên giới tới, a a, ta đoán là Cô Tinh đại nhân."

Hiên Long mặc dù là tiên nhân, nhưng nói về năng lực suy đoán thì kém hơn Lý Cường quá xa, hơn nữa tin tức hắn có được cũng ít, khó có thể tiến hành thôi toán(bói), bởi vậy dù sao cũng không rõ. Hắn luôn miệng nói: " Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng! Cô Tinh đại nhân vốn không có hồi tiên giới, làm sao có thể từ tiên giới tới đây? Đây không phải là nói hưu nói vượn sao." Hắn vừa chuyển niệm suy nghĩ, đột nhiên cười to: " Ha ha, lần này ta sẽ thắng rồi!"

Lý Cường cười nói: " Chờ hắn tới không phải biết rồi sao, bây giờ kết luận thì quá sớm." Vừa rồi hắn đột nhiên suy nghĩ cẩn thận, Tinh Cung đã tồn tại thật lâu, như Mạc Hoài Viễn ở đó suốt mấy ngàn năm, nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua Cô Tinh đại nhân gì đó, nói cách khác, trong khoảng thời gian này, Cô Tinh không có mặt ở Tinh Cung. Vậy Cô Tinh chạy đi đâu? Nếu hắn còn ở thế giới này, không thể nghi ngờ, Nghịch Thiên Bảo Kính, Thiên Giám Bảo Tương Luân và tu thần Thiên Tiến Chương ba kiện bảo bối vô luận như thế nào hắn cũng sẽ không bỏ qua, bởi vậy chỉ có một lý do: Hắn chuyển thế trọng tu rồi lại phi thăng lần nữa. Chỉ có phi thăng dưới tình huống đó, thì đồ vật này mới không thể đem đi.

Phiêu Miểu Chi Lữ FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ