Tập 19: Tâm Giám Chi Hoa
Chương 198
Thiên Duyên Thành của Phong Duyên Tinh cũng còn được gọi là Bất Dạ Thành, là do Vân Tiêu Thánh Thành tại Phong Duyên Tinh tu kiến một tòa tu chân thành thị thật lớn, nơi này tụ tập tất cả đều là gia truyền người tu chân và tu chân môn phái nhỏ, đại môn phái có thực lực đều ở nơi khác trên Phong Duyên Tinh, chiếm cứ nơi các phong thủy bảo địa, đương nhiên, bọn họ ở Thiên Duyên Thành cũng có bố trí điểm liên lạc.
Cả Bất Dạ Thành được tu kiến trên một bình đài thật lớn, nghe nói đây là do Vân Tiêu Thánh Thành tổ chức một nhóm cao thủ, ở nơi này mạnh mẽ mở núi san cốc kiến tạo ra, chia làm hai bộ phận trên không trung và cả trên mặt đất. Có tên là Bất Dạ Thành là bởi vì Thiên Duyên Thành không có đêm tối, nơi này có bảy khỏa thiên châu chiếu sáng thật lớn, bảy khỏa thiên châu này là tiên khí, chẳng những có thể chiếu sáng, còn cấu thành phòng hộ lực lượng của Bất Dạ Thành, cũng hay, bởi vì có bảy khỏa thiên châu này, người tu chân của Phong Duyên Tinh mới hoài nghi Vân Tiêu Thánh Thành có tiên nhân tồn tại.
Thành thị của Thiên Duyên Thành tạo ra vô cùng hoàn hảo, có thể nói là một thành thị hoa viên, các loại kỳ hoa dị thảo biến thành những nẻo đường ngã tư nơi thành thị, ở mỗi nơi của thành thị đều có thể ngửi được hương hoa nhàn nhạt lan tỏa.
Lý Cường lần đầu tiên đi tới Thiên Duyên Thành, hắn đã đi rất nhiều nơi, nhưng một tu chân thành thị xinh đẹp như vậy hắn chưa từng nhìn thấy qua, hắn không khỏi cảm thán vạn phần, trách không được Phó Sơn từng nói qua, nơi này là một thành thị vô cùng phát đạt, nhân tố kỹ thuật cực nhỏ, tất cả đều là dùng thủ đoạn của người tu chân kiến tạo ra thành thị, so với những đại thành tu chân của Lâm Minh Tinh tốt hơn mấy trăm lần, đây mới chính thức gọi là tu chân thành thị.
Sau khi vào thành, cơ hồ tất cả người tu chân cũng đều rơi xuống đường cái, chỉ có một số rất ít người còn ở trên trời phi hành. Ba Tạp Lãng giải thích: " Lý huynh, muốn đi vào Bất Dạ Thành, ngoại trừ cao thủ ngoài Phân Thần kỳ còn có thể phi hành ra, còn những người tu chân khác không phi nổi, thiên châu cấm chế của Bất Dạ Thành cấm chế lực lượng của người tu chân cấp bậc thấp, a a, cho nên người có thể phi hành tại Bất Dạ Thành đều là tu chân đại cao thủ."
Người trên đường rất nhiều, cơ bản đều là người tu chân, hào khí cả thành thị đều cực kỳ bình thản. Nơi này người bình thường cực ít, không giống thành thị tu chân ở Lâm Minh Tinh, là người bình thường và người tu chân ở chung hỗn, người tu chân nơi này tuyệt đại bộ phận đều là thiên di tới, tinh cầu phụ cận Phong Duyên Tinh có khi là người bình thường, chỉ có người tu chân có thành tựu mới có thể đi vào Phong Duyên Tinh.
Thích Hoằng Gia hỏi: " Chúng ta đi về trú địa của tổng bảo hay sao?"
Lý Cường lắc đầu nói: " Ta đi trú địa của Cổ Kiếm Viện trước, nga, lão phong tử, ngươi có đi đến đó chưa?" Hắn vừa nói vừa đeo trang sức của giám viện Cổ Kiếm Viện vào.
Cảnh Phong cười nói: " Ta đã tới vài lần, nhưng lần nào cũng rất vội vàng, ta nhận ra địa phương đó, trú địa của Trọng Huyền Phái ta cũng biết, chúng ta từng đi qua, do Phó lão tiền bối mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ FULL
AventuraTác giả: Tiêu Tiềm Cùng tác giả: [-Kỳ Thiên Lộ ( PMCL 2 )-] Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản...