Tập 13: Linh Quỷ Song Tôn
Chương 138
Hành cung của Tịch Mịch lão tiên tọa lạc tại trung tâm bình nguyên, ở giữa một cái hồ bạc, hồ bạc rất lớn, giữa trung tâm hồ có ba ngọn núi, từ trong nước mọc lên, như là một cái đinh ba lớn mọc ra từ trong nước. Bích Ngô Tử giới thiệu, hành cung của Tịch Mịch lão tiên ở ngay trên đỉnh núi.
Hai người hướng trên đỉnh núi bay đi. Lý Cường phát hiện Ngô Bích Tử bay có vẻ vô cùng khó khăn, bèn nâng cánh tay hắn, quát nhẹ một tiếng, hai người đã thuấn di tới đỉnh núi. Bích Ngô Tử lại khiếp sợ: " Lý huynh, ngươi cũng có thể thuấn đi ở chỗ này? Ai, bởi vì nơi này có cấm chế, ta vẫn không cách nào học được...lão tiên đại nhân phòng bị chúng ta chạy trốn, vẫn hạn chế chúng ta tu chân."
Đứng ở đỉnh núi, Lý Cường liếc mắt nhìn lại, không khỏi cảm thấy kỳ quái, đỉnh núi trống rỗng, chỉ có phải cây nhỏ thấp lùn theo gió lắc lư đung đưa, hắn dù sao cũng từng kinh nghiệm qua rất nhiều cổ quái, trong lòng biết sẽ không đơn giản như vậy, không chút phản ứng đứng đợi. Cũng quả nhiên Bích Ngô Tử tay kháp linh huyền: " Sất!"
Lý Cường tiến về phía trước, cảnh sắc chung quanh đại biến. Vẫn là ba ngọn núi như trước, nhưng mỗi ngọn núi đều có ba tòa cung điện hoa mỹ, trụ bằng ngọc, hoa quang bắn ra bốn phía, mây mù nhàn nhạt vờn quanh trong gió, trong không gian của đỉnh núi lại có hào quang tương liên. Lý Cường than thở: " Đây là tiên cung? Đậm mùi phú quý a." Trong lời ẩn ý Bích Ngô Tử hiểu được, Lý Cường nói nơi này quá xa hoa tục khí.
Bích Ngô Tử nói: " Tịch Mịch lão tiên tên gọi là Thiên Thực, là một tiên nhân rất cổ quái, có đôi khi ta nghĩ, cảm thấy hắn không giống tiên nhân mà lại giống ma đầu, hắn làm việc quá tà khí, may là hắn đã tiềm tu mấy trăm năm, ai, năm tháng thật sự là khó qua a." Trên mặt hắn lộ ra vẻ sầu não nhàn nhạt.
Tâm tư của Lý Cường đặt trên Định Tinh Bàn, hắn biết chỉ cần có được bảo bối này, là có thể rời đi Câu Lam Tinh. Hắn gấp không đợi được nói: " Bích huynh, trước tiên nhìn xem Định Tinh Bàn được không?"
Bích Ngô Tử cười nói: " Lý huynh không cần gấp, huynh đệ mang ngươi đi thăm tiên cung này một chút." Hắn tựa hồ rất nhiệt tình.
Hai người đi thẳng tới, Lý Cường nhìn thấy rất nhiều nam nữ nô dịch người thế tục giới, bọn họ vừa nhìn thấy Bích Ngô Tử liền quỳ sụp trên mặt đất không dám ngẩng lên, bộ dáng tựa hồ như rất sợ hãi. Lý Cường tò mò hỏi: " Bích huynh, những người này làm sao tới đây?"
Bích Ngô Tử nói: " Úc, đây là mệnh lệnh của lão tiên, tiên cung phải có nô dịch, có thể tùy lúc hầu hạ. Lão tiên lo lắng người tu chân, cho nên mới bắt con người tới, bọn họ không dám cũng không có năng lực phản kháng."
Lý Cường nhẹ giọng nói: " Ghê tởm." Hắn đối với loại ỷ mạnh hiếp yếu này vô cùng căm ghét.
Hai người trước tiên đi vào chánh điện, Lý Cường phát giác cũng có một ít người tu chân, bất quá công lực đều rất thấp, Bích Ngô Tử giải thích đây là đệ tử do hắn lặng lẽ truyền thụ. Từ trong chánh điện tiến vào trong núi, trong không gian trong núi, Bích Ngô Tử nói: " Tàng bảo của lão tiên ở ngay phía dưới, là một động lửa, a a, phía dưới thật rất nóng, Lý huynh cẩn thận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ FULL
AdventureTác giả: Tiêu Tiềm Cùng tác giả: [-Kỳ Thiên Lộ ( PMCL 2 )-] Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản...