Tập 27: Thủ Hộ Thần Thú
Chương 278
Lý Cường đánh ra một cấm chế, nói: " Mễ đại ca, các ngươi đợi trong cấm chế đừng đi ra, người tới là Ba Nạp Cổ tiên nhân."
Mễ Tư Lạp cùng người tu chân của Phong Duyên Tinh trốn trong cấm chế, trong cấm chế có thể rõ ràng nhìn thấy bên ngoài.
Xích Minh nhìn quanh mọi nơi, đắc ý nói: " Người của chúng ta cũng không ít, hắc hắc, đợi lát nữa cùng tiến lên trị bọn họ!"
Lý Cường quát: " Đừng cả ngày chỉ biết đánh nhau! Hỏa Si nhìn thấy Ba Nạp Cổ tiên nhân, hắn là biết nguyên ủy mọi chuyện, nếu hắn còn không nói lý, ta sẽ không khách khí nữa."
Từ khi Lý Cường đáp ứng đi Huyễn Thần Điện, Thiên Chân cũng không dám hồ đồ với Lý Cường nữa, ngay cả nói chuyện cũng trở nên quy củ rất nhiều. Hắn nói: " Hỏa Si cũng là một người có cảm tình, hắn và Thiên Na Thần là huynh đệ, Thiên Na Thần bị cấm chế, cũng khó trách hắn muốn nổi điên."
Trong lòng Thiên Chân kỳ thật rất hâm mộ Thiên Na Thần, có thể có một huynh đệ nguyện ý vì hắn liều mạng, mà lúc mình bị cấm chế, thì Thiên Thú căn bản là như không nghe thấy không hỏi lời nào.
Nghĩ tới đây, hắn nhịn không được than thở: " Ta thật thương cảm a." Câu nói không đầu không đuôi làm cho mọi người ngây ra.
Thiên Chân đột nhiên cảm thấy rất khó chịu, hắn bay đến mặt trên mọi người, nói với Lý Cường: " Ta đợi ngươi cùng đi Huyễn Thần Điện." Nói xong, một mình đi lên bầu trời với vẻ buồn bực.
Ước chừng qua mười phút, ba đạo lưu quang giống như lưu tinh rơi xuống, trước mắt mọi người vừa sáng lại tối, không trung xuất hiện ba người.
Lý Cường mỉm cười, đây là ba người mà hắn đều nhận thức, cầm đầu chính là Ba Dung Thượng Nhân, bên trái là Cách Lỗ Hách Thượng Nhân, bên phải chính là Hỏa Si.
Lý Cường nói: " Hoan nghênh, hoan nghênh, Ba Dung Thượng Nhân, Cách Lỗ Hách Thượng Nhân, sao bây giờ các ngươi lại thanh nhàn như thế? Ba Nạp nhân thiên di thuận lợi hay không?" Hắn cố ý như không nhìn thấy sự tồn tại của Hỏa Si.
Ba Dung Thượng Nhân trịnh trọng hành lễ nói: " Chúng ta đã bắt đầu đại quy mô thiên di rồi, Ba Nạp Nhân đã hoàn toàn khôi phục bình thường, ta đại biểu Ba Nạp Nhân cảm tạ Thượng Nhân, mặt khác ta muốn nói cho Thượng Nhân, bởi vì sự vô lễ của Hỏa Si, chúng ta xin lỗi ngài." Hắn cúi người hành lễ.
Cách Lỗ Hách Thượng Nhân cũng nói: " Thiên Na Thần bị Nguyên Cổ Thượng Nhân cấm chế, Hỏa Si đã biết, hơn nữa hắn cũng biết là nhờ Thượng Nhân giải trừ ách vận cũng Ba Nạp Nhân, hắn bây giờ đã hiểu được, không nên vô lễ với ngài."
Lý Cường là người chịu mềm không chịu cứng, hai vị Ba Nạp Cổ tiên nhân xin lỗi như thế, làm cho hắn cảm thấy rất ngại ngùng, hắn cười nói: " A a, hai vị Thượng Nhân quá khách khí, tại Nguyên Giới ta hy vọng mọi người có thể chung sống hòa bình."
Hỏa Si không nói một lời, trong lòng hắn mặc dù không phục, nhưng biết mình không có cách nào tranh đấu với Nguyên Giới Chi Chủ. Tính tình của hắn táo bạo, nhưng lại không ngốc, biết tiếp tục nháo xuống, có thể ngay cả Ba Nạp Cổ tiên nhân cũng không giúp hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ FULL
PrzygodoweTác giả: Tiêu Tiềm Cùng tác giả: [-Kỳ Thiên Lộ ( PMCL 2 )-] Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản...