Tập 23: Cổ Thần Truyền Thuyết
Chương 238
Xích Minh hét lớn: " Tại sao không được? Ngươi không đi ta đi!"
Hiên Long kéo hắn: " Ngươi đừng gấp, Kiền đại nhân còn chưa nói xong."
Trong lòng Kiền Thiện Dong rất là buồn rầu, hắn không dám mặc kệ bỏ lại Lý Cường, bởi vì Thiên Cô từng phân phó qua, Lý Cường không thể có gì nguy hiểm. Hắn trầm ngâm chốc lát, nói: " Chúng ta hãy chờ, nếu qua một đoạn thời gian hắn còn chưa đi ra, ta sẽ đi tìm hắn, lúc này mà đi thì chỉ rối loạn kế hoạch, bên ngoài Huân Phong phải có người chiếu cố."
Lúc này Xích Minh mới yên tĩnh lại, sự chết sống của người khác hắn có thể mặc kệ, nhưng Lý Cường có nguy hiểm hắn quyết sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Trong lòng hắn rõ ràng, chỉ cần Lý Cường không có chuyện, thì việc mình tu thần sẽ không xuất ra vấn đề gì. Người này rất tinh minh, chuyện không ích lợi lãng phí là hắn sẽ không đi làm, nếu là Kiền Thiện Dong bị hãm trong Huân Phong, hắn ngay cả lời cũng còn không nói, càng đừng nói chi đến việc đi cứu người.
Kiền Thiện Dong nhất nhất phân phái: " Phong Ngự, ngươi đi phía trái thăm dò, Xích Minh, ngươi đi bên trên, Hiên Long đại nhân đi phía dưới, ta đi bên ngoài chỗ khí phao nơi nguy hiểm nhất của Huân Phong Đái xem sao, nếu Lý lão đệ đi tới nơi nào, có lẽ ta có thể thấy được."
Xích Minh quay đầu bay lên trên, Đại Nam Phong Ngự và Hiên Long cũng chia nhau bay đi, Kiền Thiện Dong than nhẹ một tiếng, cũng xoay người rời đi.
Lý Cường đi theo con quái thú màu bạc càng chạy càng xa, trong Huân Phong, cho dù có thần khí cũng đuổi không kịp quái thú sinh sống ở bên trong, tốc độ của quái thú nọ nhanh đến kẻ khác khó thể tin.
Truy ra rất xa Lý Cường mới phản ứng lại, mình đuổi theo nó để làm chi? Hắn quay đầu hướng bên cạnh bay đi, ai ngờ con quái thụ nọ cũng không chịu buông tha cho hắn, lại một viên quang châu màu bạc phóng tới, giảo đến Huân Phong giống như nham tương sôi trào. Lý Cường lại truy thì không đuổi kịp nó, đi lại đi không được, trong lòng thập phần căm tức.
Quái thú màu bạc liên tục bắn ra hai viên quang châu màu bạc, Huân Phong dần dần có loại cảm giác như đọng lại. Lý Cường cảm thấy áp lực lại xuất hiện lần nữa, hắn không dám tiếp tục đi tiếp, xoay người truy theo. Con quái thú màu bạc nhìn thấy Lý Cường đuổi theo, lập tức quay đầu bỏ chạy, tựa hồ như nó biết đánh nhau với Lý Cường thì không chiếm được tiện nghi.
Lý Cường bị kích đến lửa giận trùng ót, hai mắt bắn ra hai đạo kim quang, trong phút chốc, hắn thấy rõ hình dáng con quái thú màu bạc. Con quái thú rất giống con bạch tuộc của biển, chỉ là trên người khoác lân văn màu bạc, xúc giác dài nhỏ không có cuộn lại, có một viên ngân châu hình tròn, chính là vừa rồi quang châu màu bạc bắn ra, thân hình nó có cánh hình tam giác, rất nhanh phá vỡ trở ngại của Huân Phong.
Quái thú màu bạc tựa hồ cảm nhận được nguy hiểm, nó liều mạng hướng xa xa chạy trốn.
Lý Cường vừa truy vừa suy nghĩ: " Súc sinh này hình như cố ý muốn dẫn mình đi chỗ nào, nhìn bộ dáng không phải ý thiện." Mặc dù lửa giận bốc cao nhưng hắn không có mất đi lý trí, biết truy tung theo như vậy sẽ rất nguy hiểm, chỉ là hắn còn không có nghĩ ra biện pháp thoát khỏi quái thú này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ FULL
AventuraTác giả: Tiêu Tiềm Cùng tác giả: [-Kỳ Thiên Lộ ( PMCL 2 )-] Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản...