Chapter 8: Clear Thoughts

1 0 0
                                    

~~Carl Andrew POV

Sa pag alis nila Ally, Nag aya narin ang mga magagaling kong kaibigan , Sa hide out namin dito sa School.

Nakakapagtaka lang na may kaibigan agad si Ally, sya kase ung tipong taong Makulit kapag kami lang na dalawa,masungit paminsan minsan kase un ung way nya para hindi sya mapansin ng mga tao sa paligid. Napapansin ko rin ung mga tingin nya kay Kurt na pinapahiwatig na Mahal nya talaga to. Hindi man masabi ni Kurt na mahal nya parin si Ally,pero ramdam na ramdam ko un, bawat galaw nya pansin na pansin ko tsaka kilalang kilala ko na talaga sya.

'Pare, Kilala mo naba ung transferee na un?' Takang tanong ng isa sa mokong kong kaibigan. 'Haha. Sikretong malupit Louie Tip, hahahaa ' Sabay apir kay Bryan . Agad ko namang sinulyapan si Kurt, At saktong nakatingin sya ng matalim kay Louie. Marunong kase ako makiramdam sa mga tao sa paligid ko.'Uy! pare' kinalabit ko na si Kurt para maalis na ung atensyon kay Louie. Mahirap na baka mag away pa sila 'Ganda nga pare e,Tsaka mukhang masungit ' At mukhang type pa ng Mokong na Lawrence na to' ang kapatid ko ah.
'Tsk.,Ang daldal nyo -.-' Tumigil naman kame sa asaran ng magsalita si James . Sya kase ang pinaka seryoso samin at alam ko iniiba nya ang topic.

'May pag uusapan tayo Guys kaya dalian nyo ' Sabi ni Kurt habang palinga linga sa paligid. Mahirap na baka kase may makakita samin.

Sa aming magkakabarkada,Si Kurt at si James lang ang nakakaalam na magkapatid kame ni Ally, matagal ko na kase silang kasama  So what friends for? Kung hindi nila alam ung buhay ko.

Sa school sikat talaga ung Grupo namin at  walang nakakaalam about sa Family namen, Ni hindi nila alam na ang Family din namen ang may-ari ng school ,at yun ang hindi dapat malaman ni Ally kase Mapapahamak sya panigurado. Confidential kase ung papers ng Harvard University at ayaw na namin na Mamoblema pa sya. I think in the right time masasabi na rin namin un. Pero Hindi pa ngayun.

'Pre, anong pag uusapan natin?' Tanong ni Bryan. May problema kaya? Kinakabahan ako sa sasabihin ni Kurt ah. Nagtaka naman kameng lahat ng Tumingin muna si Kurt kay Louie. 'Dude ikaw na magsabi'sabi ni Kurt kay Louie. May hindi kame alam at ramdam ko na ang tensyon sa pagitan namin dito. 'Ganito. Argh!pano ko ba ipapaliwanag?' Lahat kami nakatutok sa sasabihin ni Louie, parang may masama akong kutob sa sasabihin nya . Argh! ang weird.

'Eto na talaga ' lahat kame ay naging seryoso sa sasabihin nya,maging ako.' About sa gang and Bad news mga dre'
Biglang bumagsak ung mga balikat ko sa sinabi nya '''panong bad news?, Argh! Sa pagkakaalam ko Out-Going ang pagpapalakas Ng Dark Red Generation?!''Hindi ko na napigilan ung emosyon ko.''Yeah papalakasin pa natin ung Gang and one more thing mga pare,Ang Leader ng Rank 1 ay nagbalik na at yun ang dapat nating pigilan at dapat nating malaman kung sino talaga ang taong iyon ' mahabang paliwanag ni Kurt At nagkaroon ng mahabang katahimikan sa pagitan naming anim .

Tama ang sinabi ni Kurt, kailangan naming maghanda malkas ang Gang nila at hawak nila ang Rank 3 at iba pa, samantalang kame Nagsisimula palang na palakasin ng pwersa namin
.'Malaking kabawasan sa lakas natin un ' Sambit ni Lawrence at kailangan kong kumilos para malaman kung anong mga plano nila.

'Kikilos tayo ng walang makakahalata,kase kapag dumating na ang malaking laban, tsaka tayo gagawa ng sarili nating galawan' Paliwanang pa ni James.

Kinalabit ko si Kurt at Sinenyasan ko na Sumunod sya sakin sa balcony ng private room na pinagawa ko kila Dad para sa Hide out namin. 'Dude,Anong pag uusapan natin?' Bungad nya saken. 'Dude,kung maaari lang sana, Dumistansya ka kay Ally, Ayokong masali sya dito dude, naiintindihan mo naman ako diba?' Tumango nalang sya 'Mabuti nagkakaintindihan tayo' Pi-nat ko ung balikat nya at umalis na rin sa side nya.

Nagpaalam na rin ako sa kanila at kikilos na ako para sa RDG , aalamin ko kung siono ang pinuno nila at kapag nangyari un, Wala ng sagabal sa pang angat namin at Alam kong hinahamon na nila ag Gang namin at yun ang hindi namin hahayaan na Talunin nila ang pinagkakaingatan naming magkakaibigan.

--
A/N

Operation is on the way na haha !
Vote and Comment pleaseee
--
@NIVACZ

BLACK MASKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon