Chapter 2: His love

7 0 0
                                    

~~Kurt Andrei POV

Sabi nila kapag mahal mo sya lahat ng bagay na alam mong tama gagawin mo kahit labag sa kalooban mo 'yon ,kahit mahirap saken ang pakawalan sya pero ginawa ko parin kase 'sabi nya' mapapahamak daw si steff kung ipagpapatuloy ko ung relationship namen .Argg! Agad kong tinungga ang alak na nakaharap saken at Agad namang pumasok sa isip ko ang napag usapan 'namin kanina'

FLASHBACK..

'Dude totoo ba? 'He said on me with his serious eyes
'Anong totoo Dude?' Kinakabahang tanong ko sa kanya At hindi mapigilang Manuyo ang aking lalamunan
'Huwag mokong gawing tanga KURT! ALAM MO ANG SINASABI KO! nanlaki ang aking mga mata at tila gusto ko ng lumisan ng panandalian
'I love her Dude And i Cant afford to lose her' Hindi ko na napigilang umiyak.. Sobrang mahal ko si steff bata palang magkasama na kame. At sya lang ang gusto kong makasama sa huling hininga ko ..
'Alam ko bang ikakapahamak nya ung ginawa mo? Huh? Hindi kaba nag iisip? Ano to? Taluhan at gaguhan? Oh c'mon Kurt ! Buhay nya ang nakasalalay dito! Don't you get my point?  Sigaw nya sakin na tila nagpahinto ng mundo ko ung sinabe nya saken, Hindi ko kayang mawala si Steff sa buhay ko .. Sya ang liwanag ko sa aking buhay ..Di ko alam ang way ng aking buhay kapag nawala sya ng tuluyan sa piling ko . At sana mapatawad nya ako sa tamang panahon kase ito ang tamang solusyon na alam ko'

End of flashback..

**I love you more than this **
(Ringtone po iyan ng message Aysus)

Nag vi-vrate ang cellphone ko na hindi ko inaasahan. Binuksan ko iyon at Sobrang nagulat sa aking nabasa

From: C.

Dude. She's so shatter . Nakausap ko sya at alam kong ikaw ang dahilan nun. I owe you a lot. alam kong sobra syang nasasaktan ngayun pero alam natin na sa ikakabuti nya iyon And one more thing is .. Pumayag na si Mom na same school lang kame ni ally. Hope your happy :-)

Agad ko syang  nireplyan. Sobrang saya ko ngayun Na tila Akin ang mundo

'I'm so happy dude. Thanks btw. '
Message sent. Sana mapatawad nya ako at alam kong Hindi ngayun yun. Maybe someday? i really don't know.

**KRINGGGGG....KRINNGGGGGG**

Calling.. JAMES HWANG

Agad kong sinagot ang tawag ng mokong na ito. Kung kelan nag da-drama ee -.-

Hello ..

(Hello Dude. i have a something bad idea )

What is it dude? About what?

(Do you remember 'The Shadow immortal gang Dude?)

Yeah. I remember. Yan ung gang na muntik na nating makalaban at sabi ni Louie malakas at magaling ang lider nila So Anong meron dun?

(I know na Magugulat ka pero Kailan mong malaman to' kase First of all ikaw ang lider namin' They said Including The 3rd Rank Gang ay bumalik na raw ang lider nito at tila nagpapahiwatig na magkakaroon ng malaking laban. Be ready dude. )

What the heck? As i know. Buwag na yun! Argg! The Fvck ! sigaw ko sa kanya at hindi ko napigilang ibalibag ang cellphone ko !

Arrrrggg!!! malakas ng grupo nila at alam kong mas malakas ito kesa sa amin. Pero ipinagtataka ko kung sino nga ba talaga ang lider nila? Walang sinomang nakaka alam ang personal identity nito.Minsan ko ng pina imbistigahan ang lider ng TSMG pero wala akong napala.

wasak na wasak na ang aking puso . Dadagdag pa ang Grupo? PUT*NG*NA lang ! sabay balibag ko ng can ng beer na ininom ko ! Nakaka baliw. sobra !

**I love you more than this**

Sino nanaman un? Tsk. kotang kota na ang Cellphone ko kakatawag or kaka txt  huh? Tsk. Kabusit -.-

FROM: Babe :-*

I know you still love me Kurt So i'm just assuming? Btw. Good night and I hope you'll gonna find a right girl Who destined on you . Hope yah !

Bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko habang paulit ulit na binabasa yung sinabi nya. Nakaka inis putc*a

Pero sana Dumating ung panahon na tayo ang para sa isa't isa .  Sana napatawad mona ko nun Steff.

--
A/N

Sa tingin nyo sino ang lider ng gang? HahaMarami pakong pasabog kaya hinay hinay lang haney?

Vote and comment pleaseeee!

~~
@NIBACZ

BLACK MASKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon