Chap 15

4K 212 17
                                    

22h17 phút.

Trong phòng ngủ.

- Ngủ ngon nhé!

Nhìn Duy Phương ngủ ngon lành, Vĩnh Huy hôn lên trán của Duy Phương, nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu rồi bước ra ngoài.

Cạch ~ Vĩnh Huy nhẹ đóng cửa, sợ ai kia tỉnh giấc.

Vĩnh Huy thay đổi 180°, khuôn mặt lạnh lẽo, bước chân xuống gara lấy một chiếc xe, hướng phía tây thành phố phóng đi.

Đến vùng ngoại ô, Vĩnh Huy quẹo phải hướng trong rừng đi vào.

Khoảng 15 phút.

Két - Vĩnh Huy dừng xe, bước xuống.

Trước mặt cậu là căn cứ của FS. Mặc dù cậu không là chủ nhân của FS nhưng tốt xấu cùng FS lợi ích.
- Quách thiếu gia.

- Quách thiếu gia.

Mọi người trong căn cứ hướng Vĩnh Huy lời chào.

- Huy, lâu quá mới thấy cậu đến. Nào, vào đây!

Một người mặc toàn thân màu trắng, tóc đỏ đến trước mặt Vĩnh Huy cười nói.

Vĩnh Huy nhếch mép, đi cùng cậu ta.

Đây là BOSS thật sự của FS, với vẻ ngoài lịch lãm cùng những thú vui khác người, cậu ta đã lừa gạt nhiều người trong giới thượng lưu rằng cậu chỉ là BOSS của FS. Thân phận thật sự của cậu ta là tên sát thủ hàng đầu thế giới: Bạch Nha, năm nay 27 tuổi. Đừng để bị vẻ bề ngoài đánh lừa thị giác, có thể một ngày nào đó, vì sao không biết mình thế nào chết đi...

- Ngồi tự nhiên nhé!

Vĩnh Huy vẫn lạnh lùng như cũ, ngồi xuống, tự động châm cho mình điếu thuốc.

Phù - thở ra làng khói làm Vĩnh Huy nhẹ nhõm hơn.

- Sao hả? Bị vợ cấm hút thuốc sao? Tội thật...

Vĩnh Huy nhíu mày, lạnh lùng nói.

- Chuyện của Quang gia cậu xử lí thế nào?

- Haizz, thì làm sao nữa, đem Quang gia thu vào, mở rộng thế lực.

Bạch Nha cầm ly rượu trong tay, nhàn nhã nói.

- Ừm. Nếu có gì bất trắc, nói cho tôi biết.

Vĩnh Huy đứng dậy, dập tắt điếu thuốc, xoay người ra về.

- Được thôi.

Bạch Nha nhìn Vĩnh Huy, nhếch mép. Có vợ sao cực khổ thế?!

-------

Về đến biệt thự, Vĩnh Huy mệt mỏi đi vào phòng, hướng giường của Duy Phương nằm xuống, nhẹ ôm vào lòng, đi vào giấc ngủ.

-------

1 năm sau.

Tại biển Nha Trang. (ảo tí, hi hi)

- Vợ à, tại sao đến đây? Đi Hawaii cũng được vậy?!

Vĩnh Huy khó chịu, hướng Duy Phương nhíu mày.

- Ở đây rất nổi tiếng, còn rẻ nữa! Anh không biết Việt Nam là đất nước rất thích hợp cho mấy gia đình thu nhập trung bình đến du lịch sao?

Duy Phương không nhanh không chậm lên tiếng.

- Anh đâu có thu nhập trung bình?? Ta có thể thuê Hawaii cả tuần vẫn dư đó.

- Anh thu nhập cao, em không làm gì, thành ra trung bình. Còn nữa, em đang tiết kiệm tiền dùm anh đấy! (bó tay ạ!)

- Ờ...

Duy Phương cùng Vĩnh Huy đến đây du lịch, tìm mua một căn biệt thự sống hạnh phúc.

---còn tiếp--- ≧﹏≦

[Đam Mỹ] Em Là Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ