Mở đầu

8.8K 512 21
                                    

1000 năm sau sự kiện Ciel hóa thành ác quỷ, cậu và ngài quản gia ác quỷ quyết định trở về Anh Quốc nơi bắt đầu tất cả mọi chuyện.

"Cậu chủ, vì sao cậu quyết định trở về nhà sao?"

Ciel nhìn những con người qua cửa kính của xe lữa "Ta nghĩ rằng ta đã rời xa nơi này quá lâu, quá lâu đến mức ta gần như quên hết mọi chyện về nơi này. Ngươi biết không Sebastian, ta đã nghĩ nếu như ta quay lại sống với thân phận chủ nhân của gia tộc Phantomhive thì như thế nào nhỉ?"

Sebastian thở dài nhìn cậu chủ nhỏ của mình, từ khi trở thành một ác quỷ cậu trở nên khó chiều hơn và những trò đùa của cậu thì lúc nào cũng phải làm anh ngán ngẩm khi phải xử lí những hậu quả sau đó. Nhưng những chuyện đó dù thế nào cũng không thể tệ hơn việc này.

"Vậy về nơi ở của ngài, dinh thự của gia tộc Phantomhive đang được ra bán, người ta nói rằng nếu không ai mua lại thì nó sẽ trở thành di tích dành cho du lịch..." Ciel nhìn anh đang cầm tờ báo cậu tiện tay mua lúc lên tàu mỉm cười " Ngươi biêt phải làm sao rồi chứ? Mệnh lệnh đem biệt thự Phantomhive trở lại thành của ta"

"Yes, my Lord"

Liếc nhìn bầu trời kia qua cửa kính, Ciel nhếch lên một nụ cười "Rồi mọi chuyện sẽ trở nên thú vị lắm đây. Ngươi sẽ thấy Sebastian."


Lời au: nhìn vậy thôi, chứ cái truyện này au viết thoải mái lắm, lâu lâu cho nó deep chút thôi, một số nhân vật phi với thực tế với truyện, một số người thì ko còn

Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và SebastianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ