Mùa xuân, hoa anh đào nở rổ trên hai các con đường trên đất nước Nhật Bản. Hương hoa thanh thản làm lòng con người nơi đây cũng theo đó mà chìm đắm trong không khí của những ngày đầu năm.
Những cánh hoa rơi phủ đầy trên đường rày. Ánh nắng chiều phản chiếu lên cửa kính của đoàn xe làm nổi bật hình ảnh
"Chủ nhân, sau khi chuyến xe này đỗ bến tại Shizouka, chúng ta sẽ đến khách sạn nhận phòng. Vào buổi tối ngài có thể ở khách sạn và tận hưởng osen hoặc là chúng ta sẽ xuống thành phố tham quan. Ngài có ý kiến gì với lịch trình này không?"
"Cậu chủ?"
"Này Sebastian, nãy giờ không biết vì lí do gì mà từ nãy giờ ta cứ nghĩ đến cây anh đào trước ngôi đền đó. Cứ như có một giọng nói cứ nhắc mãi ta một việc gì đó. Người có ý kiến gì không?"
Sebastian nhìn cậu chủ của mình từ khi xuống sân bay tới giờ vẫn đang ngẩn người không khỏi quá ngạc nhiên. Dù sao bất kì nơi nào trên thế giới này, không chỉ phương Tây mà cả phương Đông đều có những loại yêu quái mà kể cả anh cũng chưa từng gặp. Một phần cũng có thể dó chinh năng lực của cậu đã tăng trưởng theo một lối nào mà anh cũng không biết. Cho nên đành phải trả lời cậu những gì anh biết thôi
"Như cậu cũng thấy, nơi chúng ta đang ở hiện tại đất nước mà có hàng nghìn truyền thuyết về yêu quái, cùng với thân phận ác ma của chúng ta khá là mẫn cảm với không khí quanh đây nên cái mà cậu thấy lúc này có thể chính vì thế mà thành."
"Uhm" Nhắm mắt lại, Ciel suy nghĩ lại những lời Sebastian vừa nói đồng thời phong tỏa lại năng lực của mình. Sebastian đã từng dạy cậu tất cả những gì cậu cần biết để trở thành một ác ma thực thụ như cách sử dụng năng lực, phong ấn nó cũng như làm thế nào để ăn một linh hồn...
5 ngày trước, cậu nhận được một cặp vé đến Nhật Bản từ một đối tác làm ăn nhưng do công việc thế nên cậu và Sebastian cùng nhau đến nơi này. Tấm vé này bao trọn gói cho hai người từ chỗ ăn đến chỗ ở trong một khách sạn suối nước nóng gần núi Fuji trong vòng 5 ngày. Và thế là bỏ lại ngôi biệt thự cho 3 tên người hầu. Alois khi biết tin này đã sống chết đòi đi theo, cũng may nhờ sự khuyên nhủ thêm "một chút" thủ đoạn của Clause và Sebastian nên cũng bớt đi một gánh nặng.
*Nội tâm Sebastian*: ta và vợ ta đi chơi ngươi đi theo phá đám à. Ở nhà với chồng ngươi đi. Dù là thụ ta cũng không cho phép. ( đồ keo kiệt)
Khách sạn suối nước nóng Kami Hana nơi bọn họ ở tọa lạc tại khu vực ngoại ô nên để vào được trung tâm thành phố này học phải bắt xe cỡ 10 phút. Nhưng bù lại nơi này rất yên tĩnh, phong cảnh như trong mơ người chủ cũng rất nhiệt tình đưa ra những lời khuyên trong việc đi tham quan các nơi.
"Căn phòng của hai vị nằm ở cuối hành lang đó là căn phòng chỉ chiêu đãi dành cho khách quý, hay những người đến nơi này tham quan thường xuyên nhưng do hai vị có chiếc vé này nên căn phòng hiện tại dành cho hai cậu."
Căn phòng này được chia là 2 phòng ngủ, một phòng khách và một ban công có thể nhìn được núi rừng và bầu trời lúc ban chiều.
" Bữa tối sẽ được dọn lên lúc 6h từ đây tới lúc đó các vị có thể tự do sử dụng dịch vụ của chúng tôi."
"Cảm ơn, có gì chúng tôi sẽ báo sau."
"Vậy tôi xin phép."
"Vậy cậu chủ bây giờ chúng ta đi ngâm mình trong suối nước nóng sau lên ăn bữa tối."
"Uhm"
End chap 5
_________________________
Khi nói đến tắm suôi nước nóng đương nhiên không thể bỏ qua cảnh đó rồi, nhưng có cảnh đó hay không còn tùy thuộc con tác giả này siêng và đen tối đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và Sebastian
HumorThể loại: Hài, một chút Drama, 16+, Sebastian x Ciel, có xuất hiện Claude x Alois, He Mọi nhân vật đều thuộc về Yana sensei, tg chỉ làm họ biến tính chút xiu thôi. Truyện đơn giản nói về 1000 năm sau khi linh hồn Ciel biến thành ác quỷ. Sebastian ti...