Phòng tắm của nhà nghỉ được phân làm 2 khu: lộ thiên và trong nhà đồng thời họ còn cung cấp dịch vụ xông hơi nếu có quý khách yêu cầu. Đồng thời nơi này còn một thiết bị điều chỉnh không gian ảo, giúp cho những người ở đây tận hưởng được một khung cảnh hợp ý với họ nhất. Một nơi có đầy đủ tiện nghi thế này thật đúng phù hợp với những người cần được nghỉ ngơi. Bà chủ của nơi này cũng thật hiếu khách, là một người phụ nữ thật quyến rũ nhưng kì lạ cho đến tận bây giờ bà vẫn độc thân.Cũng vì không mong muốn có người làm phiền cậu chủ cùng mình có thời gian riêng tư nên ngài quảng gia đây đã yêu cầu bà chủ cho họ một phòng tắm riêng trong nhà nhưng vẫn có thể nhìn được cảnh vật bên ngoài.
"Cậu chủ có muốn điều chỉnh cảnh vật nào đặc biệt không? Ở đây có thể mô phỏng hình ảnh ở những nơi rất đặc biệt như bắc cực hoặc trên vũ trũ, cậu muốn thế nào?" Sebas bước tới thiết bị điều khiển căn phòng nhìn từng mục đề trên đó và hỏi.
"Cứ để như bình thường là được. Dù sao nếu đã đi onsen Nhật Bản thì cứ để nó tự nhiên thế đi."
"Cậu chủ để tôi mát xa cho cậu trước khi xuống nước, cậu sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhìu." Vẫn nụ cười (gian) không đổi như mọi khi, sebastian chỉ vào chiếc giường kế bên bồn tắm và đặt Ciel nằm xuống.
Cũng chỉ lúc chỉ riêng 2 người cậu đã bỏ miếng che mắt xuống lộ ra con mắt đôi mắt để lộ dấu ấn của ác quỷ. Chiếc khăn tắm hạ xuống để lộ dáng người nhỏ nhắn cùng làn da trắng nõn nà. Mỗi một chi tiết trên dáng người cậu chủ thật hoàn hảo như một con búp bê sứ được người thợ tài hoa khắc lên. Cậu nằm lên và bắt đầu thả lỏng cơ thể và Sebastian bắt đầu sử dụng kĩ năng không biết đã học từ lúc nào mà thành thạo đến kì lạ. ( hiểu rõ cơ thể vk quá rồi :)))
"Hừm" hương thơm thoang thoảng của tinh dầu tạo cho người ta một cảm giác lâng lâng cùng xúc cảm mà kĩ thuật mát xa của Sebas mang lại nhanh chóng đưa Ciel chìm vào giấc ngủ.
================================================
Dịu dàng trong từng cơn gió, bạch đào cứ thế bay bay trong không gian này. Mùi hương của chúng cứ thế động lại trong kí ức, cứ như thế nắm chặt lấy khoẳng khắc ấy.
"Hẹn em ngày mai nhé. Hôm nay anh thật sự rất vui."
Dưới gốc của một cây bạch đào đang rộ ra trong mùa xuân ấy. Có một đôi người và yêu đứng dưới tán cây ấy. Nhân loại ấy có vẻ không biết rõ thân phận của người còn lại. Họ đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ như cả thế gian này chỉ còn mỗi mình hon vậy.
Ngày mai... ngày mai... rồi lại ngày mai nữa, không biết đã trôi qua bao lâu. Bốn mùa cứ vậy mà luân phiên thay đổi, dần dần trong lòng chàng trai đó đã nảy sinh cảm xúc với người đối diện.
Anh yêu em... Anh sẽ không để em phải cô đơn nữa?"
....
"Ngày mai một lần nữa. Vẫn dưới gốc cây này, nhé Shirayuki."
Nụ cười trong buổi hoàng hôn ấy chính là cuối cùng của người ấy dành cho ta. Ta đã chờ đã chờ người ấy. Bao mùa cứ thế lại tiếp tục trôi ngỡ ra đã nghìn năm rồi... ta không biết rốt cuộc người ấy đã đi đâu mất, không thể tìm thấy, không thể hỏi ra như chưa từng tồn tại.
====================================================
Cậu chủ?
"Cậu chủ! Xin hãy tỉnh lại đi"
"Hửm, là ngươi à Sebastian. Có chuyện gì vậy?"
Sebas nhìn cậu chủ của mình tỉnh lại rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Khi nãy, trong lúc tôi đang mát xa cho cậu thì thấy cậu ngủ mất rồi, tôi đã gọi rất nhiều lần nhưng cậu vẫn không tỉnh lại. Tôi đã thật sự rất lo... Cậu, vì sao lại khóc?"
Anh đưa tay lên chạm lên gò má Ciel để lau đi nước mắt cho cậu, ân cần hỏi hang. Nhìn anh lo lắng như vậy trong long Ciel tuy có một chút vui nhưng cũng rất buồn. Cứ dặn long nên cố gắng tự lập một chút. Nhưng hóa ra do sự chăm sóc quá ân cần của anh từ thập kỉ nay khiến cậu đã quá quen thuộc rồi không thể nào dứt ra được nữa.
"Ta không sao."
"Có thể bây giờ cậu cũng không còn hứng thú ngâm mình nữa, tôi nghĩ chúng ta nên quay về phòng nghĩ ngơi. Tôi cũng sẽ xem xét tình trạng của cậu." (quản gia ác quỷ có khác, đa năng thật =)))))) Sebas: tất nhiên rồi.)
Sebas bế Ciel về phòng của họ, futon đã có người trải ra sẵn sàng. Anh đặt Ciel xuống nệm và bắt đầu kiểm tra thân thể cậu (chỉ là dùng ma thuật thôi, đừng suy nghĩ lung tung)
"Cậu chủ à, cậu cảm thấy thế nào?"
"Ta không biết. Khi nãy ta cảm nhận được một phần sức mạnh kỳ lạ, và có vẻ như nó đã ảnh hưởng đến ta. Một loạt hình ảnh hiện lên trong đầu ta như kí ức của một ai đó."
"Tôi hiểu. Đó chính là kí ức của yokai. Tôi nghĩ câu nên ngủ trước đi. Hôm sau chúng ta sẽ đi thử đi điều tra xem sao."
Sebas kéo chăn cho Ciel chuẩn bị đứng lên thì vạt áo anh đã bị nắm.
"Đêm nay, ta cho phép ngươi nằm kế bên ta."
"Oya, việc này thật đúng là một vinh hạnh. Yes, my lord."
Anh đứng lên, dùng điều khiển căn phòng điều chỉnh lại ánh sáng, sau nằm xuống kế bên.
Đêm nay trăng sáng khắp không gian, hương thơm của hoa anh đào hoà trong màn đêm lặng im, tĩnh lạnh đến kỳ lạ.
"Lại sắp đến ngày cuối cùng của mỗi quý rồi."
Nói rồi anh hôn lên trán cậu, nằm xuống và im lặng ngắm nhìn cậu chìm vào giấc nồng.
Mai là một ngày dài đấy.
==================
Au note: tèn ten, au đã trở lại sau cả trăm ngày học thi và làm hồ sơ vào đại học. Cảm ơn những độc giả đã luôn ủng hộ truyện của mình. ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và Sebastian
HumorThể loại: Hài, một chút Drama, 16+, Sebastian x Ciel, có xuất hiện Claude x Alois, He Mọi nhân vật đều thuộc về Yana sensei, tg chỉ làm họ biến tính chút xiu thôi. Truyện đơn giản nói về 1000 năm sau khi linh hồn Ciel biến thành ác quỷ. Sebastian ti...