Trong một cửa hàng bánh ngọt với cái tên "Black Rabbit's". Cửa hiệu được trang hoàng mang phong cách Wonderland. Những người phục vụ ở đây cũng vậy. Người mặc đồ thỏ trắng, thỏ nâu. Còn đầu bếp cũng mang trong mình bộ đồ Mad Hatter.
Trong một góc của cửa hàng, có 4 người. Hai cậu bé đang ngồi một có mái tóc vàng nhạt không quá chói mắt. Cùng với đôi mắt xanh lam thể hiện sự tươi của một đứa trẻ mới lớn. Kế bên cũng là một cậu bé tóc xanh lam và đôi mắt to tròn, cậu không cười mà chỉ nghe người kế bên thao thao bất tuyệt. Cả người toả ra một khí chất tao nhã, cao quý. Kế bên mỗi người các cậu chính là hai người đàn ông ngồi đang ngồi trong im lặng, cả hai không nói gì mà chỉ im lặng nhìn đối phương đôi mắt lâu lâu liếc nhìn cậu bé ngồi kế bên, tỏ vẻ như "dám đụng vào coi chừng ta giết."
Chuyện này vì sao lại xảy ra chuyện này, hãy thử tua lại 50 phút trước đó.
________________"Sebastian Michalis"
"Claude Fautus, thì ra ngươi vẫn còn sống." Sebastian cố ý đứng chắn trước mặt Ciel. Anh không tin con nhện trước mặt này chính hắn đã từng một lần tổn thương cậu anh không để thể tha thứ cho việc đó.
Nhìn thấy hành động đó của Sebastian, anh cũng hiểu được vì sao hắn ta phòng bị thế. Chính mình hại hắn ta làm mất một bữa ăn ngon nhưng hắn cũng phải biết ơn mình vì đã giúp hắn có được một người tình. Trong chuyện này hắn lời chứ không lỗ. Anh nói-"Đừng phòng bị ta như vậy, ta bây giờ cũng chẳng muốn liên quan gì đến các ngươi cả."
"Claude em xong thay đồ xong rồi, mình đi thôi anh a..." Alois lúc này từ đằng sau Claude bước ra nhìn hai Sebastian với Ciel một hồi cậu chạy lại nắm lấy tay Ciel, anh cũng rất bất ngờ với hành động này nhưng Alois chỉ nói với gương mặt baby đôi mắt lấp lánh: "cậu dễ thương quá, mới chuyển tới à. Rất hân hạnh tớ là Alois Trance còn đây là quản gia của tớ Claude. Chúng ta làm bạn đi, tớ sẽ dẫn cậu đi chơi khắp London."
Claude nhìn hai người với đôi mắt phức tạp, Ciel chỉ có thể thở dài nói với Alois
" A um tôi là Ciel Phantomhive, quản gia Sebastian. Cả hai từ lâu đã không sống ở đây, bây giờ mới trở về."Vậy sao, vậy Ciel tớ và Claude đã sống tại đây lâu rồi, tớ sẵn sàng làm hướng dẫn viên cho hai cậu. Đi thôi!"
"Your Highness chờ..."
Thế là Alois kéo Ciel chạy đi trong sự ngỡ ngàng của hai chàng quản gia.
________________
Trở về thực tại"Ciel, cậu xem nè, đây cửa hàng này có món bánh ngọt nổi tiếng nhất London đấy. Nào thử một miếng đi"
Alois nhìn Ciel ngồi kế bên mình, vui vẻ xắn một miếng bánh kem dâu ngọt ngào đứa tới trước miệng Ciel: "Nào, A đi."
Cậu nhìn Alois, nghĩ về những chuyện xảy ra trong quá khứ, cậu không nghĩ sẽ từ chối cậu ấy. Thế là thế là theo lời Alois, miếng bánh chocolate được đưa vào miệng Ciel.
"Thế nào, cậu thấy sao? Rất ngon đúng không?"
"Uhm"
"A, có miếng kem dính bên mép miệng của cậu này. Đây để tớ giúp." Alois tiến đến gần cậu, liếm một cái lên đó "Thật sự rất ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và Sebastian
HumorThể loại: Hài, một chút Drama, 16+, Sebastian x Ciel, có xuất hiện Claude x Alois, He Mọi nhân vật đều thuộc về Yana sensei, tg chỉ làm họ biến tính chút xiu thôi. Truyện đơn giản nói về 1000 năm sau khi linh hồn Ciel biến thành ác quỷ. Sebastian ti...