Ánh mặt trời rực rỡ chíu từng tia sáng xuyên qua tấm rèn cửa sổ không kín không dày, căn phòng nơi vị vị chủ nhân của gia tộc Phantomhive vẫn còn đang chìm trong giấc mộng của mình.
"Cậu chủ đến giờ thức dậy rồi, nào cậu chủ." Một thân ảnh xuất hiện với giọng nói trầm thấp bước vào anh tiến lại gần cửa số vén tấm rèn ra. Cả căn phòng sáng lên trong ánh nắng, song người quản gia tiến gần đến chiếc giường của người nọ.
Kéo chăn thật nhẹ nhang để lộ một dáng người nhỏ nhắn. Cậu ấy chính là chủ nhân mái tóc xanh như biển cả. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tới tận đùi càng khiến cậu trở nên nhỏ bé, nhìn vào cậu như một con búp bê làm người khác ham muốn được bảo vệ.
"Uhm. Sebastian đấy à, ta buồn ngủ, cho ta ngủ ngủ thêm một tí nữa đi." Ciel lười biếng duỗi mình cậu mỉm cười nhìn người quản gia của mình "nhé Sebastian".
Nhìn cậu chủ của mình như thế anh chỉ biết thở dài: "Haizz, cậu chủ à, nếu tôi để cậu ngủ nữa thì cậu sẽ lỡ mất bữa sáng mất nên mong cậu hãy mau dậy đi."
Cậu lười nhát duỗi người ngồi dậy tiếp nhận tách trà Sebastian đưa cho. " Trà Earl Grey, bánh nướng mật ong và tờ London times."
"Bữa sáng gồm những gì?"
"Sáng nay cậu sẽ ăn bữa sáng với pate ngỗng với một ít gà không xương cùng một ít Salad Nga." Sebastian mặc y phục cho Ciel " Cậu chủ định sẽ làm gì tiếp theo?"
"Ta..."
"Cộc cộc" Ciel chưa kịp nói gì thì đã bị tiếng gõ cửa cắt ngang "vào đi"
Cánh cửa mở ra hé vào là một cô gái mặc trang phục người hầu, cặp kính trên mặt làm người ta ko thể nhìn rõ khuông mặt cô, cô nhỏ giọng nói với Sebastian " Cậu...Cậu chủ, tôi có thể nói chuyện riêng với Sebastian có được không ạ?"
"Cậu chủ, hãy tới phòng ăn, tôi sẽ quay lại ngay." Anh quay lại nhìn cậu chủ nhỏ của mình nói.
"Uhm"
Merlin đã xảy ra chuyện gì?" Sebastian thở dài theo Merlin đi xuống bậc thang, anh biết chắc chắn đã có chuyện đối với mấy tên này anh tự hỏi làm sao chúng có thể canh giữ tòa biệt thự này lâu đến vậy. Hai người đến phòng giặt là và anh đã thấy cái cảnh mà mấy cô bé nhỏ tuổi rất thích "bong bóng xà phòng đã tràn ngập khắp nơi."
"Chuyện này là thế nào? Cô giải thích đi" anh nhíu mày mệt mỏi nhìn cô người hầu không biết nên làm thế nào với cái đống xà phòng này.
"Tôi đã đọc bảng hướng dẫn về cái máy giặt này, trong đây họ nói rằng " mỗi lần trung bình 30 muỗng bột giặt." Cô đưa cuốn sách catalog về cái máy này cho Sebastian xem, anh không cần nhìn cũng biết cô nàng này đã đọc 3 muỗng thành 30 muỗng. Nhịn nhất định phải nhịn.
"Merlin nhìn kĩ lại đi"
"Sao cơ?... hửm... Yaaaaaa... Sebastian thành thật xin lỗi anh"
"Trước tiên cô hãy dọn dẹp lại đống bọt xà phòng này lại..." *BÙM* Một vụ nổ lớn từ đâu đó mà anh chính xác đã biết nó xuất phát từ đâu, cấp tốc tiến lại nhà bếp thì đã nhìn thấy một làn khói đen
"BARD lần này người lại sử dụng khẩu Bazooka của ngươi?" Sebastian nhìn vào "cái đống màu đen" cầm khẩu bazooka trên tay "Cậu chủ chắc chắn sẽ thích bữa sáng của ta nấu cho xem, ngài nhìn đi Sebas... OA lại thất bại nữa rồi ta sẽ thử lại thêm lần nữa, chắc chắn cậu chủ một ngày nào đó sẽ nếm được món ăn do ta làm."
"Sebastiannnnnnnn, chuyện lớn rồi ngài Sebastiannnn" một cậu bé mái tóc vàng đeo một chiếc mũ đang chạy tới chỗ anh, thở dài lại gì nữa đây? "Finny trong vườn "lại" xảy ra cái gì sao?"
"Vâng" Finny ngước con mắt xanh trong của mình nhìn Sebastian " Em đã lỡ cho nhầm thuốc diệt cỏ với phân bón nữa rồi, hiện tại cây trong vườn đều chết rồi phải làm sao đây ngài Sebastian?"
*Xoảng* "Ngài... ngài Sebastian, thành thật xin lỗi" - giọng Merlin. Sebastian nhịn + 1
*BÙM* "Oa lại thất bại nữa rồi rồi"- giọng Bard. Sebastian nhịn + 2
"Hoa chết cả rồi phải làm sao đấy ngài Sebastian" - giọng Finny. Sebastian nhịn + 3
.
.
.
KHÔNG THỂ CHỊU NỔI NỮA.Anh nở một nụ cười làm cả ba người như thấy hoa hồng đang bay khắp nơi nhưng họ cũng biết rằng mình cũng sắp xong đời " Bấy giờ ta nói, tất cả các người đi dọn dẹp những gì mình đã làm ngay - bây - giờ"
"VÂNG"
Vì sao anh lại mắc kẹt với đám người này "một lần nữa" chứ? Haizz nhớ lại vì sao họ vẫn còn ở lại đây sau cả thế kỉ khiến anh càng muốn đau đầu. Việc này cũng bắt đầu sau hai ngày khi anh và cậu chủ trở lại biệt thự.
END CHAP 1 PART 1
Lời au: Truyện này cảnh báo là sặc mùi hư cấu nhân vật, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhất là au viết truyện này chủ yếu dìm Sebas. Một số người không có đơn giản vì au ko muốn thêm vô vậy thôi. Mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và Sebastian
HumorThể loại: Hài, một chút Drama, 16+, Sebastian x Ciel, có xuất hiện Claude x Alois, He Mọi nhân vật đều thuộc về Yana sensei, tg chỉ làm họ biến tính chút xiu thôi. Truyện đơn giản nói về 1000 năm sau khi linh hồn Ciel biến thành ác quỷ. Sebastian ti...