4. I want my bestfriend back.

18 0 0
                                    

ang sakit lang na ang tagal ng pagkakaibigan nyo pero nung may isang taong dumating biglang nagkaroon ng isang malaking pader sa pagitan nyo.though im not so sure about it, nakakasama pa rin ng loob. alam kong may kinalaman siya. okay, siya ang girlfriend mo, but for God's sake, you can confide on me too. Im your best friend bat di mo magawang sabihin sakin kung may problema ka sakin o kahit sa iba. i've been open enough and caring enough to you. bakit ngayon parang bale wala na lang. di naman ako nangdedemand na everyday na lang na sasabihin mo sakin ang kaganapan sa buhay mo.what im asking is dont tell me you're not fine then you'll say you need space to think.punyetang i need space to think yan, at saka magtetext ka na im fine now. and then what? ganun na lang, wala ng communication? i tried to reach out but there's no response. ilang ulit kitang tinanong kung kumusta ka na. nagmiscall din ako. nakakasakit lang kasi nakita kong nagthank you ka sa girlfriend mo sa fb the day after kang magtext na you're not okay. di naman ako galit o nagseselos sa kanya. ang akin lang,binalewala mo ako. nag-alala ako tapos ikaw parang wala lang nangyari? nasaktan talaga ako.

i guess it ends here. it hurts but I have to face the truth. though i want my bestfriend back. it's impossible for the mean time :(

kung dati masaya tayo na kahit malayo kayo sa isa't isa at di nagkikita, ngayon pakiramdam ko hindi mo ako naging magkaibigan :|

Mga saloobin koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon