1. Heart ache </3
Shemay, may gelpren pala si ebanlo. nakakainis. nafollow ko nga sa twitter, dun ko rin naman pala malalaman na may "babe" na siya, sheeet, ansakit lang. di na kasi ako tumitingin sa iba mula ng makita ko ang litrato niya.Tumitingin din pero para lang purihin, but him, I just don't like him, I want to be his wife and the mother of our children.
HEART ACHE.ang saya ko pa man ding gumising ngayong 11/11/11. wala naman siyang kasalanan dahil di nga kami talaga magkakilala. Pero umaasa ako na magkikita rin kami at magiging kami. Yeah, because that's my 11-11-11 wish. Tumingin pa ako kay Jesus habang nagwiwish na sana si eban na ang mapangasawa ko. hahaha, lakas tama lang.
Pero seriously, from the moment I saw his picture, my heart knew HE IS THE ONE. hindi ko alam kung bakit, basta ganun ang nararamdaman ko. God inserted him in my life because we are destined to be with each other. Yeah, I am still hoping and waiting for that day. Girlfriend pa lang naman eh, magbrebreak din ung mga yun. Tsaka di pa naman ako pwedeng magkaboyfriend dahil yun ang aking pangako kay God tapos tutulungan na niya akong pumasa sa NLE. oh diba ang saya nun, no boyfriend equals passing the board exam. isa pa, there's time for everything. it's not yet our time but I know God is busy writing my love story with ebanlo.
Ah basta, he is the one for me, and I'm the one for him. Kung hindi man, siguro naman may magandang dahilan at tatanggapin ko na lang kahit masakit. Pero sa ngayon, Ako'y para kay ebanlo at si ebanlo ay para sa akin lamang.
Grant this O Lord. please^^