2. I LOVE MIKE TAN

91 0 0
                                    

2.  I LOVE MIKE TAN

Mike Tan is an actor of GMA. artista man siya, pero pinapansin pa rin niya ang mga ordinarying taong gaya ko. well not in person but at least on twitter. di gaya ng mga ibang actors/actresses na di namamansin ng twit, siya hindi man lagi,pero ngrereply pa rin siya sa mga twits ko, ambait talaga niya. finallow back pa niya ako. no wonder he is so blessed. may God continue blessing him. sana magkaroon siya ng movie na siya yung pinakabida. gusto ko si Carla Abellana katambal niya o kung pagbibigyan ng Diyos gusto ko yung favorite actress singer ko din, si Sarah Geronimo. sana lang po Lord. please please please.

Getting back to Mike Tan. hindi ko talaga siya kilala dati kasi kapamilya talaga ako not until I saw him on Kung Aagawin mo ang Langit. isa sa mga program sa hapon sa GMA. eversince that day, inabangan ko na talaga yung drama na yun. not only because of him but becaus e i like the story too, at syempre si Carla. ganda niya eh. According to google " Si Mike Tan ay isang artista sa Pilipinas. (ipinanganak noong Disyembre 31, 1986 sa Angono, Rizal). Naging kilala ang kanyang pangalan nang siya ay hinirang na Ultimate Male Survivor sa second batch ng reality show StarStruck sa GMA Network.Sakasalukuyan, siyaaygumaganapbilang Rick saMaging Akin Kalamang, isasamga Sine NovelanaipinapalabassaGMAKapusotuwinghapon." 

according to me: Si mike tan ay isang napakagwapong tao na may mabait na puso at matalinong pag-iisip. I may not know him that much but I know he has a good heart. gaya ng ibang artista mahal na mahal din niya ang mga fans niya. Now, he is my ultimate local celebrity crush, dahil ang international crush ko ay si David Archuleta. My lips curves whenever he replies to my twits. Isa lang ang masasabi ko sa taong 'to, AMBAIT! Kaya sana Lord, bigyan niyo pa po siya ng maraming magagandang projects.

What he said to me that totally got me into him more? he motivated me to study history:

history ng Pilipinas yan. Kaya dapat talaga inaalam natin yan. Di naman pwedeng sa pagiging nurse lang ang alam natin. Di ba?pag alam mo ang kasaysayan ng bayan mo, alam mo kung sino ka bilang tao--kung anong meron sa lahi mo, anong nararapat sa yo...

oh di ba, sino ba naman ang hindi mamomotivate mag-aral lalo na at galing pa sa idolo niya ang motivation. that's why I appreciate him so much.sino ba namang artista ang magsasayang ng oras para replyan ang twit ng isang fan about sa problema nito kung bakit mayroong history subject ang mga nursing. DA BEST KA TALAGA MIKE TAN! <3

Usually hindi ako masyadong mahilig sa mga artista. sinasabi ko, bakit ko pa pag-aaksayahan ng oras hindi rin naman nila ako kilala. but when it comes to him, naiba ang perception ko. approachable din naman sila. siguro hindi nila mareplyan lahat ng fans nila, pero deep inside siguradong tumataba nag kanilang puso dahil sa mga twits na natatanggap nila. Mga tao lang din sila, nasasaktan, may imperfections, at busy. Hindi mo hawak ang buhay nila. Hindi lang ikaw ang iniikutan ng mundo nila. isa sa mga wish ko this christmas, sana makita ko siya ng personal, talk to him and have a picture with him. Lord sana naman po tuparin niyo po ang aking kahilingan, hindi pa po natupad yung hiling kong picture with FEU TAM MBT. kahit di na po iyon, kahit kay Mike Tan na lang po. Thank you Lord :)

Lastly, I will always love Mike Tan.

Mga saloobin koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon