Cậu mở mắt dậy, chống tay nhìn anh đang an giấc trong lòng mình mà mỉm cuời, nhắc mới nhớ trông anh gầy đi hẳn thảo nảo ôm anh ngủ mà chả đã gì cả kiểu gù cũng phải phạt
Gian tà luồn tay vào áo anh xoa xoa tấm lưng kia, bị động chạm anh khó chịu mở mắt.
- Để anh ngủ..tên đáng ghét này. - Anh đánh nhẹ lên ngực cậu.
- Thì anh cứ ngủ đi
- Em đâu có để yên anh ngủ.
- Anh nha phải phạt.
- Phạt gì cơ? - Ngây thơ vô (số) tội nhìn cậu.
- Không có em bên cạnh là y như rằng không ăn uống gì, ôm chả đã gì cả.
- Cái này không liên quan - đỏ mặt quát.
- Muộn rồi kiểu gì cũng bị phạt.Ều chưa gì sáng sớm đã có những tiếng rên ah không những tiếng chim hót đúng rồi tiếng chim hót a~ ahihi.
.
.
.
- Thế Huân Thế Huân - giọng ca lánh lót của Bạch Hiền vàng lên.
- Hỏi chấm
- Cậu với thằng nhỏ đó quay lại rồi ah, eo tớ còn chưa kịp tỏ tình cậu mà. - Bạch Hiền giả vờ ủ rũ.
- Ngưng xàm, xin thông báo ừ quay lại rồi. - Anh bĩu môi lên tiếng phản bác.
- Ờ ha nhắc mới nhớ...
- Ngưng cái trò nói đứt quãng đi.
- Rồi rồi bớt nóng mỹ nhân.
- Yahh cậu là đang muốn chết.
- Ahaha thin lỗi mà. Nhớ cái ông Học truởng tên Phác không?
- Uk rồi sao?
- Hắn ta hôm qua...
- Ê ê đừng nói là hắn tỏ tình cậu nha, ô mô cung hỉ cung hỉ.
- Yahh cái tên đáng ghét này giết bây giờ.
- Ihihi chín nhỗi mà.
- Tên đó...- Bạch Hiền chưa kịp nói hết đã bị bàn tay to bịp miệng lại. Chỉ nghe mất tiếng ưm ưm. - Ơ Bạch Hiền...ờ thôi kệ đi. (Au: bn tốt a~~ tôi là tôi công nhận)Nguời kia kéo Bạch Hiền lên sân thuợng.
- Yahh tên Liệt đáng ghét này.
- Này tôi tên đầy đủ là Xán Liệt nhá.
- Uk thì Xán Liệt, kéo tôi lên đây làm chi?
- Đã nói là không đuợc kể cho nguời khác biết cậu muốn chết lắm ah. Tên lùn này.
- Yah tên điên này tôi không có lùn. Mà tôi kể cho bạn tôi nghe chứ có kể cho nguời ngoài đâu. - cậu nói lí nhí, cậu đâu phải là nguời giỏi giấy bí mật đâu.
- Vừa lùn vừa ngốc ngốc hết chỗ nói.- Hắn xoa đầu cậu mắng. (Au: đã xoa đầu lại còn mắng cái wtf?)
- Điên - không thể đấu nổi cái tên đáng ah không biến thái ( ng ta đã lm j anh đâu mà anh bảo ng ta biến thái, ng ta ns anh ngốc cũng ko sai hazzii)Bạch Hiền sau bao nhiêu năm ép a cuối cùng cũng tìm đuợc ý chung nhân hihi.
________________________
Đây chỉ là chuyên mục của Bạch Hiền =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [HanHun] [H] Bảo mẫu ah, anh không thoát khỏi em đâu.
De TodoTác giả: bảo bối =))))) (me) Thể loại: hường, HE, ngọt, hiện đại, có chút ngược Nhân vật: Lộc Hàm x Thế Huân Trong tình trạng: tạm ngưng ( vì chưa có ý tưởng mới )