KNOWING HIM

5 0 0
                                    

Audrey's POV
I'm here in my sucking room. Kelangan ko magpahinga. At ang sarap lg magpahinga. It's raining. Yeah. Pero kelangan ko rin lumabas. Magpapaload ako.
-
Nandito nako ngayon sa kanto namin. Walang payong na dala. Sarap ng patak ng ulan ih. Hihihi. I saw Tam Screech coming. An old friend of mine.
-

"Audreeey!!!" He screamed papalapit saakin. Lumingon naman ako. "Oh Tam?" Nasesense ko ng may gusto syang sabihin. "May boyfriend ka ngayon?" Aba. May saltik ata to ih. Kabebreak pa nga lang namin ni John. Huhuhu. Naaalala ko naman si John. " Wala. Bakit?" Nag space-out ako. Magugustuhan ko kaya sagot nito? Hayst. "May ipapakilala sana ako sayo." Bigla nitong sabi. Shockingss. Hahaha. "Sino naman?" I asked. Feel ko sumasama na dito si Irene ih. My bestfriend. At home. Hihihi. "Si Edward, Dwight atsaka si Blaike." "Si Blaike kay Irene na ih." Pagpapatuloy nito. "Eh? Si Dwight and Edward?" Ang co-cool ng mga pangalan. "Si Dwight sya yung walang girlfriend. Si Blaike may girlfriend." Ugh. Gulo kausap nito. "Ba't mo naman pinakilala yung dalawa kung no choice pala ako dun sa isa?" Tanong ko. He didn't bother to answer me. Ghad! "I'll bring them tomorrow." Pag iiba nya ng topic. Before I could answer Irene approached us. "Best!!!" Tawag nito. "Yep?" I answered. "Punta kila Tammy. Hihihi." She said. "Yeah yeah. Just clap and I'll go out. See yah tomorrow." I smiled and left.

SORRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon