DWIGHT

2 0 0
                                    

DWIGHT'S POV
I woke up early. Wala man lg akong natanggap na text galing sakanya. Buti pa nga to si Ann e. Pero I can't take this anymore. If you're asking who is Ann. Sya lg naman ung girlfriend ko. Oo girlfriend ko sya. Pero pang 2nd day palg namin ngayon. Hindi ko naman alam na magiging girlfriend ko si Audrey e. She's so damn sexy! Sex lg naman ang habol ko sakanya. Pero nakokonsensya ako sakanya. Maybe its time para mamili. Before that, itetext ko muna ung sexy. Hahaha!

Sms to: My Sexyyy!
"Hi Aud. Gala? Meet me. I'll just prepare. :*"

Message sent.

After ilang minutes ng pag aantay nagreply din.

Sms from: My Sexyyy!
" Hi Aud. Gala? Meet me. I'll just prepare. :* "

Sms from: My Sexyyy!

"Hey. Jwu. Mamaya na. Kagigising ko pa nga lg e. I'll juste text you."

Shit shit. Why do I have this feeling? Ugh. Nagprepare na ako. Para kung magkikita man kami. After taking a bath. Nagbihis ako. Shirt lg at jogger pants. Tapos slippers. I'm so ready. Hihihi. Gayshit

AUDREY'S POV
Nagising ako. I checked my phone para sana tingnan kung anong oras na. What caught my attention is the text message.

Sms from: Dwight

" Hi Aud. Gala? Meet me. I'll just prepare. :*"

May pa kiss sign kiss sign pa. tsk. Landi. I replyed.

Sms to: Dwight
" Hey. Jwu. Mamaya na. Kagigising ko pa nga lg e. I'll juste text you."

Message sent!

I prepared. Shorts ang shirt lg ako. Hayst. After awhile I texted him na.

Sms to: Dwight
"Hey. Where are you na? Punta ka na kung saan tayo magkikita. Text me the place."

Message sent!

Sms from: Dwight
"Tam's place."

O-kay. Pumunta nako don. And I saw him coming. Hay gwapo! Hahaha.

SORRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon