AUDREY'S POV
So kami na? Hayst. Ano ba kahapon? July... Uhm. JULY 19! RIGHT!!! Hihihi. Kinikilig tuloy ako. Ugh. Concentrate Audrey. Hindi pa ako napabangon sa kakaisip. Ano ba namam yan Audrey!! Paano ba ako makaka gala nito? Eh wala akong number ng sarili kong boyfriend. Hay badtrip. Hindi parin ako bumabangon ng may magtext.Sms from: 0915xxxxxxx
"Hi Aud. :') Dwight this. Saan ka? Meet me at Tam's place. See yah. :*"
I saved his number and replyed.
Sms to: Dwight
"Okay. See yah there."
Message sent!
Napapasabak nanaman ako sa lovelife. Hahaha. We met there. Pumunta maman kami sa itaas. At nakapa init. Ghad! May balak pa ata to i suffocate ako e. Nahiga nalg ako. May kama kasi don. Nung pagtalikod ko, humarap ulit ako. May nakalimutan kasi ako lng sabihin. "Dwi---" hindi ko na naituloy dahil sa pagkabigla. He also lay down at nagtama yung mga mukha namin. Muntik naman kami magkahalikan. Omg!!! As we stare at each other longer. Our lips are near to meet. Until we met each others lips. And we kissed passionately.
-
Gumagala naman yung kamay nya kung saan saan. Emegesh! Isang araw palang kami. For Pete's sake! Until na unlock nya yung bra ko. He's playing with my boobs. Doon lg ako natauhan.
"Dwight" pagtawag ko sakanya.
"Hmm?" Dwight.
"No. Please." Basag kong sabi.
"I'm sorry. I didn't mean to." Dwight. "Isang araw palang tayo. Hindi ko ineexpect na ganito." And I walked out of the room. Para mag ayos mg sarili sa c.r. Babalik pa ba ako? Naiilang nako. Hayst.
-
Meanwhile.
After ko mag ayos bumalik nako. Naabutan ko sya don nagpapamusic. Thruth ata title non? Kumuha naman ako ng yosi sa pouch ko. Candy and a lighter. Sinindihan ito. Mukhang hindi naman na sya nagulat. Tinawag nya si Jude para bumili ng makakain namin. Nagpabili rin sya ng isang tents. Pagkarating ni Jude, may dala syang 3 paper bag. Hindi namam ako nagugutom. Trip lg ata ng lalaking to kumain. After non. Madilim na. I decided to go home.
-
BLAIKE'S POV
"Lot ano na balita sainyo ni Audrey?" Me.
"Muntik na sana lot. Kaso napigilan pa nya ako. Hayst. Napahiya tuloy ako. Isipin non manyak ako. Baka iwan ako." Dwight.
"Okay lg yan. Nandyan pa naman si Ann eh. Pag nakuha mo? Iiwan mo ba?" Ako.
"Hindi ko alam. Saka ko na yan iisipin. Geh lot. Una nako." Dwight.I admit. Cute naman si Audrey. Tapos sexy. Ang hot nga nya e. Nakaka ewan. Basta. Ang swerte lg ni Dwight sakanya. I bet you are asking about me and Irene. Uh. That bitch. Nakipagbreak sya dahil sa lalaki nya. Hindi ko na sya itinuturing na ex. Tsk.
BINABASA MO ANG
SORRY
AcakA girl with a simple life. She has friends who comforts her everytime. She's also a girl who has this bad side. Smoking. Searching riots everywhere. And here's the boy who is like her. Same personality, same life? What if this two will meet? Is the...