AUDREY'S POV
No class. Nagtext si Irene na wag ako gumala. Punta daw kami kila Tam. At dahil obedient ako sinunod ko naman. Hayy. Pagdating ko, wala sila. Nanood nalg ako ng t.v. After awhile nagsidatingan sila. Pero nagpaalam naman umalis. Napansin ko wala si Dwight. Ugh. Badtrip. Nag aya namam si Irene pumunta ng internet cafe. May kikitain daw? Hayst. Akala ko ba sila ni Blaike? Ano ba 'to? Sumama nalg ako. After non pumunta kami sa bahay nila.
-
Irene's Residence
"Walang pagkain dito" Irene shouted at Caleb. Tahimik lg ako. May tatlong boys kaming kasama. Si Caleb, Sky, and Jason. Nagbigay naman si Caleb ng P100.00 "Tipirin mo. Ibili mo ng pagkain natin." Utos nito kay Irene. Masinuring bata. At kinuha ung P100.00 sumama naman ako kay Irene. May dala na kaming foods pagbalik. "Hoy dinagdagan ko yan ha!" Sigaw nito lay Caleb. Kumain kami. At napuwing ako ng hot sauce. Pakingshet! Letse. Huhuhu. Ang hapdi. Fvck! "Best." Pagtawag ko at lumapit. "Napuwing ako." Pagpapatuloy ko. Inihipan mana nito ang mata ko. Pero hindi nawawala yung hapdi. Inilipat naman ako nito kay Sky na nabgiti lg. Ano ba yan. Nakakahiya ah. Inilapit ko yung mata ko. Nagmuni muni pa siguro yung gago. Pero instead na ihipan nya, hinalikan ako nito sa ilong. Na ikinagulat ko. Kaya nasampal ko sya. For pete's sake! Ghad! I'm outta here. Nagpaalam naman sila umalis. I wonder bakit wala si Dwight. Mag gagabi na kami pumunta kila Tam. Nakita ko si Dwight gwapo! Este si Dwight pala. Harujusko po! Ang gwapo nya sa buhok nya at sa brace nya. Yummy naman yung katawan. Hahaha! Shut the fvck up, Audrey!!! Naglaro naman kami ng spin the bottle. Since dalawa lg kami na girls dito dare lg lahat ang ginagawa. Pag natapat sayo yung butas ng bote you will be the one to do the dare. At kung sino yung natapatan ng likod ng bote, yun ang mag uutos. Tam spinned the bottle. And unluckily, saakin tumapat. And kay Irene. Shet na malagkit! Nagsmirk ang gaga! Ano kaya iniisip ng impaktitang ito. "So..." Panimula nya. Pota sya! Pabitin. "My dare? Kiss Dwight." Omy!!! Napaharap ako kay Dwight at napalunok. "If only you kiss Blaike too." Pagkokontra ko. "Hindi pwede Audrey. Sayo nakaturo ung butas so obviously, YOU will follow ME." In-emphasize pa nya ung "you" and "me" nya. No! Wag ka magpatalo, Audrey masyadong unfair. "No!" Then I won. Hinila ako ni Dwight palapit sa mukha nya at hinalikan. It was just a quick kiss. Pero nakakahiya. Nakita ko naman si Irene kissing torridly with Blaike. "Hoy tama na yan. Masyado na kayong nasasarapan." Suway ko. It's already 7:30pm and it's my curfew. Palabas na kami ng eskinita na nag aasaran ni Dwight. May sinasabi syang nakakainis at binabara ko. "Halikan kita dyan ih!" Sigaw nya. "Sige nga" I shouted back. "Wag na. Baka di ka makatulog." Sya. "Try me." ako. Ay maharot te? Hinalikan nya ako. Again it was a quick kiss.
BINABASA MO ANG
SORRY
RandomA girl with a simple life. She has friends who comforts her everytime. She's also a girl who has this bad side. Smoking. Searching riots everywhere. And here's the boy who is like her. Same personality, same life? What if this two will meet? Is the...