PRINCIPAL'S OFFICE

2 0 0
                                    

AUDREY'S POV
Pinapatawag kami ngayon sa principal's office because of what happened last night. Pumunta yung lola ko. Eh syempre nag aalala. Gabi na kaming umuwi ih.
-
PRINCIPAL'S OFFICE
"Hey guys. Gusto ko kayong makausap about last night" Principal. Walang ni isang nagdare magsalita. Lahat nakikinig. "We are just concern of our students. Pag may nangyari sainyo kami ang mananagot. Its because you are using us para makagala kayo. You are telling your parents lies. Avout having practices ang such." Pangangaral nya. Again. No one dared to speak. "I know na wala talagang magsasalita. But please listen. ALWAYS." She continued. Tapos dinismiss na kami sa office nya at pinabalik sa respective rooms. Wala masyadong pangyayaring nagaganap. I went home early. Para hindi ako masermonan. Humiga ako sa kama ko. I'm about to sleep when someone called.
"Hello?"

"Audrey dito kami sa bahay at hinihintay ka." Tam

"Okay. I'll be there in a minute" then I ended the call.
-
Tam's residence
I texted Tam na nandito nako sa labas ng bahay nila.

Sms to: Tammy

"Hey! I'm here outside your house."

After awhile lumabas na sya. VIP ako kay dapat sinusundo. Sabay kaming pumasok. Nakita ko silang nagtitipon tipon don. Dumating din si Irene. Maharot to e. Hayst. Umupo ako sa tabi without even saying a word. Di rin naman nagsasalita yung katabi ko. (Dwight). Natapos na ang puro tawanan session. Masaya pala silang kasama. At kahit ilang oras lang. Nakalimutan ko sya.

SORRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon