INTRODUCING THEM

2 0 0
                                    

AUDREY'S POV
I woke up because of the sunlight. Ugh. Papapalitan ko na ung curtain ko. Masyadong bright yung color. I checked the clock its already 8'oclock in the morning. I did my morning rituals. Bumalik ako sa kwarto ko para magbihis. See-through na shirt and pants tapos nagsandal lang ako. This will be a tiring day. Everyday ako gumagala. Kasi nga broken ako. Nagsusuklay ako ng hair when I heard claps. Sa labas ng bahay. Sumilip ako sa terrace and I saw Tam there. With a man? Maybe ayan na ung sinasabi nya saakin. Bumaba naman ako at sinalubong nila ako. He's tall. White and not really handsome. 'Di ko bga type ih. Mas bet ko ung isa. Hahaha! "Audrey si Dwight" Tam introduced him. "Dwight, Audrey" pagpapatuloy nya sa introduction portion. Hahaha! Wala nakong time. Dadaanan ako ng friends ko dito. "Tam may lakad ako ngayon ih. Pero itatry ko pumunta sainyo after. Kung maaga ako makakauwi. I'm so sorry. Pero if I can't go there I'll make it up to you guys tomorrow. Okay? I'm really sorry." Umalis na naman sila and tamang tama dumating yung mga sundo kong hinayupak. Ang tagal e. Hayst. Btw, I'm on the car with Patchot, Cara, Jane the driver. Hahaha. Toy car ni Jane yung gamit. "What took you so long?!" Pagbasag ko sa katahimikan. "Nakalimutan namin tong bahay nyo e." Jane. Tumahimik nalg ako. At tumingin sa window. Hilig ko talaga dito sa gilid. So I can see the road. Agad naman in-on ni Jane yung stereo ng kotse. Passenger seat yung kanta. Bwiset talaga. Ugh! (PLAY THE MULTIMEDIA) Naalala ko naman si John. Lage rin kasi kaming naglalakad noon kung saan saan. He even itroduced me to his parents kahit nung nanliligaw pa sya. Tss. "Baka maiyak ka nyan." Cara. Hindi ko na pinansin. Hindi naman kami masyadong close ni Patchot. Kahit na kaklase ko sya nung elementary. Naiilang ako sa prescence nya. Nagkita kita na kami sa isang store malapit dito sa school. And were ready to take off. Hahahaha! Nagsasardinas kami dito. Pumunta muna kaming park para tumingin tingin at magpahinga. When we saw Alondra and Aldrian kissing. Namimiss ko si John. Everyday. After non papunta kaming overview. Gosh! Muntik kaming mabunggo sa townace. Eto nanaman tayo guys. Naaalala ko naman sya. Many memories. Then pumunta kaming beach. Pero hindi kami maliligo. Joy ride lang! Masaya, it was raining though. Habang pauwi kami Tam's friends always calling me. Ghad! I got home safe. Thanks God. Tomorrow will be anontber day.

SORRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon