THE announcement!

202 1 0
                                    

Kinabukasan……

Kiray:                     O kath, anu nangyari kahapon???

Kath:                     haaa???? Ahhh ehhh……

Albie:                    (akbay kay Kath)    guys, gusto ko si Kath.

Kath:                     (gulat na gulat) 0.o

Diego:                   tlga??? Wow!!! Gud! You’re the man!! (apir kay Albie)

EJ:                           sabi na eh! Tama ang kutob namin ni Vanilla! (akbay kay Kiray)

Neil:                       so ibig sbihin, nililigawan mo na si Kath???

Kath:                     ah eh…

Albie:                    Hindi pa. I will wait for her answer… (ngiti kay Kath)

Kath’s Pov

Ughh!! Bakit hindi ako kinikilig?? Kath, diba crush mo naman dati si Albie?? Bat hindi ka kinikilig jan??!!!

DATI YUN! TSK3.. panu yan kylangan niya ng sagot/… hays bahala na….

DJ:                          OH albie, naku! Iba ka din! Adventurous ka talaga! Hahaha galingan mo nalang jan! MATARAY YAN!

Kath:                     nakisali na naman toh! CHE!!!

Yen:                       ay naku, magaaway na naman tong 2 toh! Tara na sa klase at baka malate pa tau.

Lumipas ang ilang buwan…….. FEBRUARY na!

Sila EJ at Kiray, ayun going strong pa rin! Si Neil ni Yen, ayun mukang M.U pero di pa confirmed kasi hindi cla ngkkwento! Napncn lang naming nagging sweet cla… Si Bes, ayun maganda pa rin.. At mukang may crush kay DJ. Kasi lagi silang magkausap.. hmmm NAGSESELOS NA NGA AKO EH! Well, nagseselos ako kasi MAS KASAMA NA NI Julia lagi si DJ kesa sakin! Yun yon! OK??? Si Diego naman ayun lagging kabuntot nila Bes, PERO PANSIN KO NAGING MATAMLAY NA SIYA! Nd ko alam kung bakit?! Kami naman ni Albie, wla lang.. Normal pa rin. Hindi pa rin ako sumasagot kasi ewan q sa sarili ko eh…

 ayan na si miss…

Ms. Ortega:                        okay class, we will be having the JS PROM by next week. Be sure to have your ticket… as well as your partners… you are also required to wear masks so that it will be memorable ^_^ okay? Now let’s have our lesson for today…

What??! PANU NA YAN! TSK3 I HATE PARTIES honestly…  TEKA BAKIT kaya ang lagkit ng tinginan nila Julia at DJ?? Hmmmm oh baka isipin nio nagseselos ako! OF COURSE NOT! Nagtatampo lang ako kasi hindi nagkkwento si bes…

Uwian na!!!

Albie:                                    (inakbayan si Kath) kath, can you be my date next week?

Kath:                                     ahh e nd kasi ako ppunta eh..

Julia:                                      ha? Bes bakit??!

Kath’s POV

Ah anu sasabihin kong dahilan?? Ala patay na!

Kath:                     ahh e may trip kasi kami ni mama sa Boracay kaya hindi ako pwede

Julia:                      naku sasabhin ko kay tita na JS natin! KYLANGAN NANDUN KA! Db DJ???

Kath:                     hmm bakit kaya sinabi ni bes un? Cguro mangaaway siya! Hmp

DJ:                          ha? Ahh OO! Syempre e di walang kasama si Albie!

Kath:                     (ah kaya pala..) ahh ok. Bhala na!

whom I've been waiting for <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon