ang pagtatapat...

233 1 1
                                    

Julia's POV:

makalipas ang mahabang panahon, aun, malapit na kami gumraduate :) hahaha! well, ako muna magkkwento ok????

ganto kasi yun.,,  si Kiray and EJ, ayun 2 yrs and 6 months na .. tagal na db>? aun patuloy pa rin ang sweetness...  kaiinggit!

si Neil ayun, nagtapat na kay YEn, tinanung na din nia kung pwede manligaw. after 1 year, sila na!

ay oo nga pla. c Daniel at Diego, ayun umamin samin na may nagugustuhan sila... si DJ ayun umamin sakin! gusto nio malamn kung cnu??? hahah mamaya na! 

si bes at albie naman, ayun... patuloy pa rin ang panliligaw ni Albie. hindi kasi masagot ni bes si Albie kasi db nga... hinahanap nia pa rin ngaun si mystery boy?! kaya aun, mejo mayabang din kasii c Albie, kaya nd nagugustuhan ni Bes.

o db? panay couple! hahaha well, ako??? hmmm wala eh! kaya nga kaiingit tsk! kasi ung gusto ko may gustong iba.... :( hay... wag niyo sasabihin ha?! si Diego kasi yun matagal ko nang gusto. oo may pagkanerd sya pero iba ung dating nya sakiN! quiet ha>>??

eto na yung hinihintay nyong pag-amin:

*FLASHBACK*

(malungkot na dj, nakatingin kay na Kath at Albie)

jULIA:HUY! (tulak kay DJ) 

Daniel:oh? bakit??

Julia:UMAMIN ka nga sakin! type mo na talaga bestfriend ko noh?!

Daniel:hindi nga!

JUlia:EH BAKIT PARANG nagseselos ka sa kanila???!

Daniel:sus! hindi no! naiirita lang ako kay Albie...

JUlia:hmmm... nagseselos nga! bakit ka naman naiiritA.>???

Daniel:e tamo naman! kung makaakbay kay Kath, kung makiliti si Kath, parang sila na.. yabang talaga nyang lalaking yan.

Julia:alam ko na!

Daniel:huh??

Julia:naiinis ka kay Albie kasi yung mga ngagawa nya ngaun kay bes, HINDI MO KAILANMAN AT KAYANG GAWIN KAY BES........ KASI TORPE KA! hahahahhaha

Daniel:sus! anu ba Julia! hindi ako torpe no! saka tamo naman ayos ni Kath! nerd na nerd. hindi ako magkakagusto jan... saka may mystery girl na ko,,,

Julia: AY NAKO! ang gugulo niyong mga lalaki... anyways, sino ba talaga yung mystery girl mo???? kwento ka naman oh?! di ko sasabhin promise :)

Daniel:ganto kasi yun... nung nagJS tayo, dba umalis ako nun... tas ayun, habang nasa bench ako, may lumapit sakin na mgandang babae.. ang ganda ng ngiti nya.. ayun tas nagkwentuhan kami, kulitan.. tas naramdaman ko yung spark. bading man marinig pero totoo julz.. ayun, tas nag12 oclock na, nung tatanggalin niya na yung mask niya.. bglang tumunog yung cellphone niya. tas nagmamadaling umalis... may naiwan nga siya eh.. (pinakita ang bracelet) 

JUlia:O.O omy!!!!

Daniel:bakit>>>??? KILALA MO BA MAY-ARI NITo????

Julia's POV;

o my!!!!! ibig sabihin, HINAHANAP NI DJ AT KATH ANG ISA'T-ISA!! KILIG!!!!!!!! sasabihin ko ba kay DJ???? hmmm..... wag na muna... at the right tym siguro..

Julia:AHH EHHH hindi... ang cute lang nang bracelet! ahhaha

DJ:ahh oo nga eh! syempre cute din kasi may ari nito... hhaha

Julia:(smiles) haha e wala ka ba talaga nararamdaman kay Kath??? kahit konti???

DJ:(exhales deeply) aaminin ko, simula palang mahal ko na siya... pero nung nagprom, biglang dumating si mystery girl. at dahil sa kanya, nakamove on ako kay kath... AND NOW, naguguluhan ako julz. kasi antagal tagal na hindi ko pa rin nakikita si mystery girl... at dahil dun, bumabalik ang feelings ko kay Kath. ibig bang sabihin nito, mas matimbang na si Kath sa puso ko kesa kay mystery girl???? JUlz. wag ka maingay parang awa mo na...

Julia:YAH SURE... maliit lang na problema yan! (winks at DJ and walks out)

DJ:hah>>>???? gulo mo!

Julia:hay.. kakilig sila! hmmm pero hanggang kelan ko to itatago??? alam ko na sa grad ball :) gagawa ako ng paraan <3

*end of Flashback*

Julia:oh alam nio na! kaya ngayon, malapit na grad ball, hmmm sasabihin ko sa barkada except sa kathniel at albie.. :) pra matulungan na din nila ako!

whom I've been waiting for &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon