LOng time no see....

197 2 1
                                    

Kath's POV

andito na kami sa resort... well, kasma ko ang barkada except ..............................DJ. kung sino pa ang gusto ko makita siya pa ang wala... hayyyyyyyyyyyyyyyyy.............

well, guys about kay Albie, pnyagan ko siya manligaw kasi 3 years na din siya naghihintay. so pinagbigyan ko lang. Di boto sa kanya ang barkada kasi may pagkamayabang kasi siya.... kahit naman ako, never ko siya nagustuhan..........

Andito ako ngayon, nakaupo sa buhangin. Pinagmamasdan ang barkadang magswimming. Hindi ako nagswimming kasi wala ako sa mood.. Kung andito lang sana si DJ, siguro hindi ako ganto ngayon. 

Bukas na birthday ko. hay sana naman matupad wish ko. ang wish ko lang naman bumalik na si DJ sa barkada at kausapin niya na ulit ako. Alam kong imposible yung pangalawa kasi alam kong nasaktan ko na siya. pero sana man lang kahit ung first wish ko matupad man lang. 

Kinabukasan:

Julia:bes, HAPPY BIRTHDAY!!!!!!!!!

Kath:huh? ahhh Thank you (smiles)

Kiray:wow! kath, papaalala ko lang sayo na birthday mo ngaun noh! kaya nga tayo nagpunta ditodahil sa bday mo. tas malungkot ka!

Kath;sori guys ha? salamat sa inyo. pero para kasing may kulang eh,.....

EJ:anu ba yung kulang?

Julia:O BAKA NAMAN sino????? (taas ang kilaY)

Neil:AHHH alam ko na kung sino......

Kath:huh? sino??

(Everyone was shocked and shouted)

barkada except Kath:DDEEEEEEEEEEEEEEEJJJJJJJJJJJAAAAAAAAAAAAAYY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

kATH:0.0

Dj:hi guys! musta>? namiss niyo ko noh? ahhahaha

kATH:WHAT!!! ang bait ni Lord!!!! natupad ang first wish ko!!!! oh uh ohhhh   so lilingon ba ko??? o hindi??? hays bahala na! (lumingon)

DJ:o katH!! HAPPY BIRTHDAY nga pala! 

Kath:2nd wish, granted! thank u Lord! Ahh DJ< kaw pala! salamat!! (smiles)

Julia & Kiray:(nagtinginaN) 

dIEGO:ahh DJ pano mo nga pala nalaman na nandito kami>>??

DJ:ahh e kasi may nagdala sakin dito. 

kIRAY:SINO???

Albie:Hi guys!!!!

EJ;ahhhh he-hello (pilit na ngumiti)

Albie:hahaha syempre gusto ko macelebrate ang birthday ni Kath with me.... ako pa!

KatH;ahh ha-ha-ha 

JuliA:anyways, gala n tayo!

Barkada:YEY!!!!!!!! 

DJ's POV

Ansaya talaga pag kasama ang barkada!!!! wooh! namiss ko talaga sila!!!!!!!!!!! LALO NA SIYA!

guys alam nio kahit anung gawin ko ng 1 month, wala pa rin eh/ mahal ko pa rin siya..... tssssssss

ganto siguro talaga nuh?! pero anu magagawa ko kundi magtiis na lang at maging masya para sa

kanya.....

nagulat ako kay ALbie nung pumunta yan samin, para isama sa beach at para sa birthday ni Kath, hindi ko alam kung anu trip niya.. e gustong gusto ko naman syempre pumnta kasi birthday ng taong pinakamamahal ko.......... at may iaanounce din  ako sa barkada....

Ngayon andito ako sa dalampasigan, tinitingnan ang sunset..... 

(napalingon)

huh? si kath at albie yun ah! wait! bakit umiiyak si kath???? Albie, anu ginawa mo sakanya....... teka nga! (pasugod na sana ng........... ) wat! niyakap ni Kath si Albie.... 

ARAY!! hmmm.. siguro sinurprise siya ni Albie./ tears of joy siguro....... 

(cellphone ringing)

Andito na pala sya...... (answers the phone)

DJ: hello?

???: ui andito na ako

Dj; ah cge papunta na....

???: ge intayin kita! love you.

DJ: ok.

______________________________________________________________________

sino kaya ang kausap ni DJ?? may relasyon ba sila ng babaeng ito????

At bakit kaya umiiyak si Kath????? 

ABANGAN!!!!!!!!!!!!

whom I've been waiting for &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon